Sự kiện hot
13 năm trước

10 bản hợp đồng đáng chú ý nhất Serie A

Mùa giải mới Serie A chưa chính thức bắt đầu do những sự cố ngoài dự kiến nhưng các đội bóng đã hoàn toàn sẵn sàng chờ đợi ngày khởi tranh sau khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Trong những tân binh của Serie A, có 10 bản hợp đồng rất đáng chú ý. Đó có thể coi là ẩn số của mùa giải mới.

Mùa giải mới Serie A chưa chính thức bắt đầu do những sự cố ngoài dự kiến nhưng các đội bóng đã hoàn toàn sẵn sàng chờ đợi ngày khởi tranh sau khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Trong những tân binh của Serie A, có 10 bản hợp đồng rất đáng chú ý. Đó có thể coi là ẩn số của mùa giải mới.

1. Arturo Vidal (tới Juventus – 12,5 triệu Euro)

Cùng với Andrea Pirlo, Arturo Vidal là 2 trong số những tân binh đáng chú ý của “Lão bà” trong mùa giải năm nay. Trong mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Chile đã ghi tới 12 bàn thắng và trở thành một trong những cầu thủ ấn tượng nhất Bundesliga.

2. Alberto Aquilani (tới AC Milan – Cho mượn)

Ngay sau khi trở về Anfield từ Juventus, Alberto Aquilani bất ngờ lại trở lại Serie A để đầu quân cho Milan. Bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool này được HLV Massimiliano Allegri sử dụng để thay thế nhạc trưởng Andrea Pirlo đã chuyển tới Juventus trước đó.

3. Bojan Krkic (tới AS Roma – 12 triệu Euro)

Đối mặt với mùa giải không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình Barca, Bojan Krkic đã quyết định rời Camp Nou để tới thử sức tại Serie A trong màu áo AS Roma. Đây là thương vụ đáng chú ý của đội bóng thủ đô Roma sau khi Mirko Vucinic đầu quân cho Juventus.

4. Pablo Osvaldo (tới AS Roma – 17,5 triệu Euro)

Trong mùa giải năm ngoái, Pablo Osvaldo là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất La Liga khi anh có được tới 20 bàn thắng cùng Espanyol. Chân sút người Argentina được hi vọng sẽ là người đá cặp hoàn hảo với tân binh Bojan Krkic trên hàng công Roma trong mùa giải năm nay.

5. Jonathan (tới Inter Milan)

Hậu vệ người Brazil đã gia nhập San Siro từ Santos và anh được coi là một Maicon thứ 2 của xứ sở Samba. Giàu thể lực, tốc độ, cùng với sự khéo léo là điểm mạnh của Jonathan. Năm nay 25 tuổi, anh được hi vọng sẽ cùng Maicon tạo lên bộ đôi đáng sợ của Inter bên hành lang 2 cánh.

6. Marcelo Estigarribia (tới Juventus – Cho mượn)

Chỉ ít ngày trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa, “Lão bà” lại tiếp tục bổ sung lực lượng với bản hợp đồng Marcelo Estigarribia. Tiền vệ trẻ Paraguay được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Copa America vừa qua. Tân binh này sẽ là ẩn số của Juventus trong mùa giải năm nay.

7.Miroslav Klose (tới Lazio – tự do)

Không phủ nhận Miroslav Klose là một trong những tiền đạo Đức tốt nhất trong thập kỉ vừa qua. Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng cựu tiền đạo Bayern vẫn giữ được phong độ ổn định trong việc ghi bàn. Cùng với Cisse và Zarate, anh sẽ là điểm nhấn đáng chú ý trên hàng công Lazio mùa giải năm nay.

8. Djibril Cisse (tới Lazio – tự do)

Nhiều lần bị chấn thương nghiêm trọng và tưởng như phải giã từ sự nghiệp nhưng Djibril Cisse vẫn trở lại với phong độ ấn tượng. Trong mùa giải trước, tiền đạo Pháp đã ghi tới 26 bàn thắng trong màu áo Panathinaikos. Lazio đang hi vọng tiền đạo này cùng với Klose sẽ tạo thành bộ đôi sát thủ trong mùa giải mới.

9.Maarten Stekelenburg (tới AS Roma – 6 triệu Euro)

Sau khi không thể tới Old Traffordm thủ thành người Hà Lan đã chính thức gia nhập AS Roma với bản hợp đồng trị giá 6 triệu Euro. Trong những năm gần đây, kể từ sau khi Van der Sar nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Stekelenburg đã trở thành thủ thành số 1 của “cơn lốc màu da cam”. Anh là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Roma trong mùa hè này.

10. Taye Taiwo (tới AC Milan – tự do)

Với lối chơi thiên về sức mạnh và thể lực, Taye Taiwo được coi là sự bổ sung hoàn hảo của Milan cho vị trí hậu vệ trái. Không chỉ nhanh nhẹn trong những pha lên bóng, hậu vệ Nigeria còn có những cú sút phạt “siêu lực” và được mệnh danh là “chuyên gia sút phạt”. Đó là một trong những thứ vũ khí mới của đội bóng chủ sân San Siro trong mùa giải mới.

Hoàng Ngọc
Theo Bongdaso

Từ khóa: