Sự kiện hot
13 năm trước

10 cầu thủ hot ở phiên chợ Hè 2011

Aguero, Fabregas, Alexis Sanchez hay Pastore… đang là những cái tên được săn đón nhiều nhất thời gian qua.

Sergio Aguero (23 tuổi, giá trị ước tính 36 triệu euro)

Chân sút người Argentina đã công khai ý định rời Atletico: “Tôi đã bày tỏ khát vọng được lên đường với CLB. Tôi đang chờ đợi những lời đề nghị từ các CLB khác. Tôi sắp 23 tuổi, và tôi còn mọi thứ trước mặt. Sẽ là thiếu can đảm nếu nói rằng không có những lý do về tài chính, nhưng nguyên nhân nghiêm túc thì vẫn là về mặt sự nghiệp.”

Đích đến nào: Real Madrid, Chelsea, Man City, Juventus

Javier Pastore (23 tuổi, giá trị ước tính 17 triệu euro)

Trước sự chèo kéo của các CLB hàng đầu châu Âu, cuối cùng chủ tịch Palermo, Maurizio Zamparini cho biết ông sẵn sàng để ngôi sao số 1 của mình là Javier Pastore ra đi vào cuối mùa giải. Javier Pastore được coi là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất tại Serie A mùa giải này. Anh ghi được 11 bàn thắng và có 5 đường chuyền quyết định trong màu áo Palermo, đưa CLB này vào tới trận chung kết Coppa Italia.

CLB quan tâm: Chelsea, Manchester City, Real Madrid, Inter và Barcelona.

Alexis Sanchez (22 tuổi, giá trị chuyển nhượng 18.5 triệu euro)

Việc tiền đạo người Chilê chia tay Udinese chỉ còn là vấn đề thời gian bởi chủ tịch Franco Soldati đã đồng ý để Sanchez ra đi. Hiện Barca được cho là đội bóng có khả năng cao thành công trong vụ chiêu mộ Sanchez. Alexis Sanchez thường được ví như “một Cristiano Ronaldo mới”.

CLB quan tâm: Manchester City, Manchester United, Chelsea, Liverpool, Barcelona, Milan, Inter và Juventus.

Cesc Fabregas (24 tuổi, giá trị chuyển nhượng 55 triệu euro)

Thêm một kì chuyển nhượng tới, cái tên Fabregas lại trở thành chủ đề nóng bỏng. Barca đương nhiên rất muốn đưa đứa con lưu lạc trở về mái nhà Nou Camp thế nhưng số tiền quá cao mà Arsenal đòi hỏi lại cản trở thương vụ này. Trong bối cảnh ấy, một số đại gia khác đã nhảy vào cuộc, tiêu biểu là Real và Inter. Barca có ưu thế hơn, chỉ có điều đó không phải là điều kiện đầy đủ để rước F4.

CLB quan tâm: Barcelona, ​​Real Madrid, Inter Milan

Neymar (19 tuổi, giá trị chuyển nhượng 25 triệu euro)

Tài năng của tuyển thủ Brazil này là điều ai cũng nhận thấy rõ. Với CLB Santos, họ không muốn bán đi một trụ cột của mình còn cá nhân Neymar lại khẳng định “sẽ ở lại và đây chưa phải là thời điểm thích hợp để ra đi”. Một sự thử thách cho các đội bóng lớn!

CLB quan tâm: Juventus, Inter, Chelsea, Manchester United and Real Madrid

Gareth Bale (21 tuổi, giá trị chuyển nhượng 25 triệu euro)

Tiền vệ người xứ Wales đang là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Việc Tottenham không giành vé dự Champions League mùa sau có thể sẽ khiến Bale tìm tới một bến đỗ khác. Nhiều đội bóng đang thèm khát có sự phục vụ của Bale luôn sẵn sàng vào cuộc nếu như được bật đèn xanh.

CLB quan tâm: Barcelona, ​​Inter, Manchester City, Manchester United, AC Milan và Real Madrid

Kaka (29 tuổi, giá trị chuyển nhượng 30 triệu euro)

Vị trí của Kaka ở Real không được đảm bảo bởi trong kế hoạch của Mourinho, tiền vệ người Brazil chỉ là con bài thứ yếu. Thời gian qua, Inter được cho là đã liên hệ với “kền kền trắng” để thực hiện một cuộc giải cứu Thiên thần.

CLB quan tâm: Chelsea, Manchester City và Milan

Gervinho (23 tuổi, giá trị chuyển nhượng 16 triệu euro)

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Gervinho chính là một trong những nhân tố có đóng góp lớn nhất cho chức vô địch Ligue 1 2010/11 của Lille. Hiện Arsenal và Man City có ưu thế trong cuộc đua giành chữ kí của Gervinho và bản thân anh cũng tỏ ý muốn gia nhập một trong hai CLB này. Thực ra Lille khó có thể đòi giá cao vì nếu không bán Gervinho bây giờ mà cũng không ký được hợp đồng mới với anh thì sang năm họ sẽ mất không chân sút người Bờ Biển Ngà.

CLB quan tâm: Arsenal, Everton, Liverpool, Manchester City và Sevilla

Samir Nasri (23 tuổi, giá trị chuyển nhượng 25 triệu euro)

Bất đồng về lương bổng đang khiến Nasri muốn ra đi. HLV Wenger rất đau đầu về vụ việc này nhưng nếu không sớm giải quyết, Arsenal có thể bị mất trắng tiền vệ người Pháp ở mùa sau do hợp đồng của Nasri chỉ còn thời hạn đến tháng 7/2012.

CLB quan tâm: Manchester City, Manchester United

Romelu Lukaku (18 tuổi, giá trị chuyển nhượng 14 triệu euro)

Suốt từ kì chuyển nhượng mùa Đông tới nay, Lukaku luôn là món hàng hot. Những cuộc đại chiến vì tài năng trẻ này càng lúc càng nóng nhưng chưa đội bóng nào chiếm ưu thế.

CLB quan tâm: Chelsea, Liverpool, Arsenal, Manchester City, Manchester United, Tottenham, Real Madrid, Milan, Barcelona

Thanh Thanh


Từ khóa: