Sự kiện hot
13 năm trước

10 ngôi sao toả sáng Copa America 2011

Sẽ có rất nhiều ngôi sao bóng đá Nam Mỹ được "sản sinh" sau Copa America 2011.

Sẽ có rất nhiều ngôi sao bóng đá Nam Mỹ được "sản sinh" sau Copa America 2011.

1) Lionel Messi (Argentina)

Không chỉ sáng nhất Copa America mà Leo Messi còn là ngôi sao sáng nhất đấu trường bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại. Mục tiêu của Leo Messi cũng như Argentina là giành chức VĐ.

Mesi luôn thi đấu không hay ở ĐTQG như những gì anh thể hiện trong màu áo Barca. Copa America là cơ hội để M10 chứng tỏ mình.

2) Robinho (Brazil)

Những ngày tháng đau buồn ở Manchester City của Robinho đã qua. Robinho đã là chính mình kể từ khi trở về khoác áo Santos theo dạng cho mượn rồi chuyển đến AC Milan. Ở Milan, Robinho là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng này giành chức VĐ Serie A.

Trong đội hình Brazil tham dự Copa America lần này, với việc cả Kaka và Ronaldinho không được triệu tập, Robinho là ngôi sao tấn công kinh nghiệm nhất của Selecao. 

3) Carlos Tevez (Argentina)

HLV Sergio Batista từng công khai chỉ trích Tevez là đã mất chất Argentina kể từ khi tiền đạo này chuyển đến thi đấu ở Anh. Nhưng cuối cùng HLV trưởng ĐT Argentina đã quyết định điền tên tiền đạo của Man City vào danh sách dự Copa America.

HLV Sergio Batista đã quyết định đúng bởi Tevez là đồng Vua phá lưới Premier League 2010/11.

4) Antonio Valencia (Ecuador)

Antonio Valencia không phải là ngôi sao sáng nhất Manchester United.

Tuy nhiên tiền vệ 25 tuổi này là ngôi sao sáng nhất ĐT Ecuador. Và việc đoàn quân của HLV Reinaldo Rueda có vượt qua được vòng bảng Copa America năm nay hay không phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Valencia.

5) Alexis Sanchez (Chile)

Không phải ngẫu nhiên mà Barca lại muốn chiêu mộ tuyển thủ người Chile này đến thế. Không phải ngẫu nhiên mà cả Manchester City và Manchester United đều theo đuổi Alexis Sanchez.

Copa America 2011 sẽ là sân chơi để một lần nữa tiền đạo 22 tuổi này chứng minh lí do vì sao anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

6) Edison Cavani (Uruguay)

Tiền đạo 24 tuổi người Uruguay đã bùng nổ ở mùa giải vừa qua với tổng cộng 33 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có đến 26 bàn ở Serie A.

Điều đó cho thấy Edison Cavani xuất sắc đến thế nào.

7) Neymar (Brazil)

Cả Real Madrid, Chelsea và Manchester City… đều được cho là rất muốn chiêu mộ Neymar. Những gì ngôi sao 19 tuổi này phô diễn trong màu áo Santos mùa giải vừa qua khiến anh nhận được sự quan tâm của các đại gia bóng đá châu Âu là điều đương nhiên.

Brazil kì vọng rất lớn vào Neymar tại Copa America lần này.

8) Dani Alves (Brazil)

Dưới thời Dunga, Alves không được trọng dụng. Tuy nhiên từ khi Mano Menezes lên cầm quyền, hậu vệ của Barca đã được tin dùng nhiều hơn Maicon.

Với những gì Alves thể hiện, trong khi Maicon sa sút phong độ đến thảm hại, hậu vệ của Barca xứng đáng được đá chính ở Copa America lần này.

9) Radamel Falcao ( Colombia)

Radamel Falcao là niềm hy vọng lớn nhất của Colombia ở Copa America 2011.

HLV Mano Menezes của ĐT Brazil, đội bóng nằm cùng bảng với Colombia đã lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Radamel Falcao. Không chỉ Mano Menezes mà bất cứ đối thủ nào của Colombia cũng phải e ngại Radamel Falcao, chân sút đã ghi tổng cộng 39 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.

10) Arturo Vidal (Chile)

Khi nhắc đến Arturo Vidal, người ta thường nhắc đến việc tiền vệ tài năng người Chile này đã đánh bật Michael Ballack khỏi hàng tiền vệ Bayern Leverkusen.

Thêm những màn trình diễn ấn tượng ở Copa America 2011 sẽ khiến giá của Arturo Vidal ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay sẽ còn tăng vùn vụn.

Thuỳ Linh

Từ khóa: