Sự kiện hot
13 năm trước

34 triệu bảng và Man City bán Tevez?

Carlos Tevez vừa nhận thêm lời mời về thi đấu. Lần này là đội bóng giàu có, chi tới 75 triệu euro trong mùa hè vừa qua hẳn hoi.

Carlos Tevez vừa nhận thêm lời mời về thi đấu. Lần này là đội bóng giàu có, chi tới 75 triệu euro trong mùa hè vừa qua hẳn hoi.

Thông tin Carlos Tevez sẽ phải rời Etihad sớm khiến thị trường chuyển nhượng sôi động hẳn lên. Nhưng lạ ở chỗ là Apache ban đầu chỉ nhận được sự quan tâm của những đội bóng nhỏ, không có tiềm lực. Mà West Ham là điển hình. Nực cười hơn nữa là Limavady United, đội bóng đang chơi ở giải hạng Hai của Bắc Ireland, cũng tự tin nhảy vào cuộc.

 
Tevez bị buộc phải rời khỏi Etihad 

Mãi đến ngày hôm qua, dấu hiệu cho thấy Carlos Tevez có thể ra đi vào mùa hè tới mới thực sự xuất hiện. Đó là quyết định nhảy vào hỏi mua tiền đạo người Argentina của Paris St Germain. Theo tờ Daily Mail, đại gia của bóng đá Pháp sẵn sàng chi ra 34 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Cách đây chừng 1 năm mà nghe thông tin này thì khối người cười khểnh bảo PSG làm vậy chỉ để… được báo giới nhắc tới. Nhưng thời thế đã thay đổi, đội bóng của kinh đô Paris nay giàu có vô cùng nhờ sự hậu thuẫn của một tỉ phú người Arab. Chẳng nói đâu xa, ngay mùa hè vừa rồi, PSG đã chi tới 75 triệu bảng để đưa về hàng loạt hảo thủ, hòng phục vụ cho giấc mơ vô địch Ligue 1 và hướng tới danh hiệu Champions League trong tương lai.

Minh Quân
Theo XZone

Từ khóa: