Sự kiện hot
7 năm trước

Cái kết đắng cho cặp đôi Anh khỏa thân, sex trên bãi biển

Hai du khách Anh bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị phát hiện khỏa thân và quan hệ tình dục trên bãi biển.

Hai du khách bị phát hiện khỏa thân trên biển Thái Lan. Ảnh: Viral Press

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra vào khoảng 2h30 sáng 23/7 ở khu nghỉ dưỡng thành phố Pattaya, niềm nam Thái Lan. Nhiều du khách và người dân đã hốt hoảng khi chứng kiến cặp đôi trần như nhộng hồn nhiên sex như ở chốn không người.

Sau khi nhận được tin báo của người dan và du khách, cảnh sát đã có mặt và yêu cầu cặp đôi này lên bờ.

Đoạn video cho thấy 2 cảnh sát hộ tống cặp đôi người Anh lên bờ và để họ thay quần áo. Người đàn ông có vẻ như say rượu trong khi người phụ nữ luôn miệng phản đối việc về đồn cảnh sát. "Chúng tôi sẽ không về đồn cảnh sát", nữ du khách Anh

Một đoạn video do người dân quay lại cho thấy cảnh sát áp giải cặp đôi người Anh lên bờ và yêu cầu họ mặc quần áo. Người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, trong khi người phụ nữ phản đối việc bị cảnh sát bắt.

"Chúng tôi sẽ không về đồn", người phụ nữ nói.

Tuy nhiên, cả hai vẫn bị áp giải về đồn cảnh sát Pattaya. Họ bị buộc tội có hành vi khiếm nhã ở nơi công cộng. Mỗi người bị phạt hành chính 1.000 baht. Sau khi nộp phạt và xin lỗi, họ mới được thả.

Cảnh sát cho biết người đàn ông tên Liam Whitbread, 26 tuổi, song không cung cấp danh tính người phụ nữ. Cả hai đều bị phát hiện trong tình trạng say xỉn. Tại đồn cảnh sát, họ đều phủ nhận đã quan hệ tình dục trên bãi biển, song không thể chứng minh điều này.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: