Sự kiện hot
7 năm trước

Cuộc sống đau khổ từ thể xác tới tinh thần của Angelina Jolie khi li hôn với Brad Pitt

Không ai nghĩ rằng một người phụ nữ bề ngoài mạnh mẽ như Angelina Jolie lại rơi vào hoàn cảnh đau khổ, tổn thương lớn sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Brad Pitt.

Nổi tiếng trong làng giải trí US-UK khi từng là cặp đôi đẹp, Angelina Jolie - Brad Pitt cũng trở thành “tâm điểm” khi quyết định li hôn sau những năm tháng ngọt ngào. Với nữ minh tinh Angelina Jolie, nhiều người thấy cô luôn mạnh mẽ, thậm chí lạc quan và không hoàn toàn bận lòng về chuyện li hôn trong quá khức. Tuy nhiên, đằng sau vẻ kiên cường ấy lại là những tổn thương lớn không ai biết.

Trong cuộc phỏng vấn trên báo Vanity Fair mới đây, công chúng “bật ngửa” khi nghe người trong cuộc kể về quãng thời gian đau khổ từ thể xác tới tinh thần khi chấm dứt cuộc hôn nhân ấy.

Nhiều người không tin sau vẻ mạnh mẽ ấy, Angelina rơi vào cảnh bệnh tật, trầm cảm, thậm chí giấu các con về tình trạng sức khoẻ của bản thân.

Hình ảnh mới nhất của Angelia Jolie trên báo Vanity Fair. Người đẹp 42 tuổi lần đầuthổ lộ về bệnh tật cũng như chuyện chia tay Brad Pitt.

Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood chia sẻ, khi mới li hôn, cô gặp chứng bệnh liệt cơ mặt một bên do dây thần kinh ngoại biên số 7 bị chèn ép và sưng. Khuôn mặt xinh đẹp bỗng méo xệch, không kiểm soát được trong những khoảnh khắc nói, cười cơ bản. Điều này khiến cô cảm thấy căng thẳng về nhan sắc của chính mình, điều quan trọng nhất với một người nghệ sĩ. Cô xem đó là “đòn chí tử” giáng vào sự nghiệp của một nữ diễn viên tài năng khi cô chỉ mới 42 tuổi.

Vật lộn một thời gian cùng liệu pháp châm cứu, ác chứng kia mới phần nào thuyên giảm. Tiếp sao đó, cô gặp phải chứng tăng huyết áp hành hạ.

Từ một nữ minh tinh chuyên đóng vai hành động nặng đô, nhà từ thiện đi mây về gió không biết mệt, Angelina thường xuyên phải làm bạn với các đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ. “Tôi không thể biết đó là do tiền mãn kinh hay chỉ là vì những biến cố trong suốt một năm qua”, Angelina Jolie cho biết.

Vì căn bệnh, thời gian gần đây da cô khô hơn, tóc trắng xuất hiện nhiều. Cô kể: "Tôi không biết đây là do đến thời kỳ mãn kinh, hay vì một năm sóng gió tôi đã trải qua".

Nữ diễn viên Maleficent trải lòng: “Đôi lúc, những người phụ nữ trong gia đình đặt bản thân họ ở vị trí cuối cùng, cho đến khi điều đó được thể hiện quá rõ qua sức khỏe của họ.

Tôi cảm thấy bản thân thực sự người phụ nữ toàn vẹn bởi tôi rõ ràng về lựa chọn của mình, tôi đặt gia đình lên trước sau đó mới phụ trách cuộc sống và sức khỏe của riêng tôi. Tôi nghĩ đó là điều làm cho một người phụ nữ hoàn thiện”.

Điều khó khăn nhất với cô lúc đó là việc phải tự ổn định tinh thần, sức khoẻ, vừa phải tránh để các con ảnh hưởng về chuyện đã qua. Cô cho biết từng khóc một mình trong nhà tắm để giấu các con của mình. Từng là một đứa trẻ sống trong hoàn cảnh gia đình đổ vỡ và hiểu rõ những nỗi đau tinh thần lớn như thế nào khi chứng kiến bố mẹ chia tay, Angelina luôn cố tỏ ra mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho lũ trẻ.

Cô tâm sự: “Tôi từng rất lo cho mẹ của mình thế nên tôi không muốn các con cũng lo cho tôi như vậy. Tôi nghĩ điều quan trọng là mình cứ khóc trong nhà tắm và đừng để chúng phải chứng kiến. Bọn trẻ chỉ cần biết mọi thứ đều ổn ngay cả khi bạn không chắc chắn về nó”.

Điều cô quan tâm nhất là tránh để các con nhìn thấy cảnh suy sụp của bản thân cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Bên cạnh đó, nữ minh tinh cũng bày tỏ quan điểm về bài phỏng vấn trước đó của chồng cũ - Brad Pitt cách đây vài tháng khi anh thừa nhân lí do dẫn đến chuyện tan vỡ là thói nghiện rượu.

Nữ diễn viên cũng không tiết lộ uẩn khúc đẩy sự gắn kết hơn một thập kỷ giữa cô và Brad đến hồi tan vỡ. Bởi lẽ nếu mọi chuyện được công khai, người tổn thương nhất vẫn là bọn trẻ mà đối với cô bọn trẻ là ưu tiên hàng đầu của việc trao nhận hạnh phúc.

Trước những thông tin cho rằng mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt đã được cải thiện thời gian gần đây, cô im lặng một hồi lâu. Cuối cùng, Angelina lên tiếng: "Chúng tôi quan tâm đến nhau và đến gia đình mình. Chúng tôi cùng hướng tới một mục tiêu".

"Tôi không bao giờ thức dậy và nghĩ rằng mình muốn có một cuộc đời táo bạo. Suốt chín tháng, tôi cố gắng làm tốt việc nội trợ, dọn phân chó, rửa bát, đọc truyện cho các con trước giờ đi ngủ. Tôi ngày càng giỏi ở ba lĩnh vực này. Nhưng bây giờ tôi cần đi chơi, du lịch", cô khép lại bài phỏng vấn.

Giờ đây, cuộc sống của Angelina và Brad dần đi theo quĩ đạo mới. Anh bận rộn với công việc diễn xuất, cô tất bật với con cái, các hoạt động từ thiện và nghề nghiệp chuyên môn của mình. Hai người bước sang một trang khác của cuộc đời để lại nhiều nỗi khắc khoải trong lòng người hâm mộ về mối tình đẹp kéo dài hơn một thập kỉ.

Lục Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: