Sự kiện hot
8 năm trước

Cười xuyên việt xuất hiện “thánh Bolero” ca vọng cổ một hơi dài 100 chữ

ĐS&TD - “Bolero” là một chủ đề được nhiều khán giả yêu thích trong seri Cười Xuyên Việt. Chủ đề này đã từng được áp dụng trong tập 9 của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội và đã được 3 nhóm hài X-Pro, Buffalo và CMV thể hiện rất thành công.

Và cũng trong tập 9 của Cười Xuyên Việt phiên bản thí sinh phát sóng tối 22/7 vừa qua, chủ đề này lại một lần nữa được các thí sinh của chương trình thể hiện xuất sắc, không chỉ mang đến nhiều tiếng cười hài hước mà còn khiến khán giả bất ngờ vì giọng hát quá hay. Thậm chí Tuấn Dũng – 1 trong những thí sinh tiềm năng nhất của Cười Xuyên Việt mùa này còn được nhiều khán giả ưu ái gọi là “thánh bolero” khi anh vừa có thể hát bolero cực ngọt, vừa có thể hát cải lương và còn nhại giọng của nam ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh một cách tài tình!

Trong tập 9, do NSND Ngọc Giàu đang đi lưu diễn nước ngoài nên đảm nhận thay vị trí giám khảo của bà là NSƯT Kim Xuân, bên cạnh nghệ sĩ hài Kiều Oanh – giám khảo đang được yêu thích nhất của chương trình. Trong tập này, 2 đội quân sư mỗi đội sẽ có 1 thí sinh phải dừng chân, chính vì vậy áp lực không chỉ đè nặng lên các thí sinh mà còn với Diệp Tiên và Huỳnh Lập.

Đây cũng được xem là tập quyết đấu của 2 quân sư. Chính vì vậy mà Diệp Tiên và Huỳnh Lập cân nhắc khá kỹ càng chiến thuật cũng như tung những độc chiêu của mình. Với Diệp Tiên, anh chọn cách phát huy thế mạnh hát hay của các thí sinh cũng như phong cách riêng của từng thành viên. Anh quyết định để Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long thi cặp với nhau vì cả hai đã từng thi cặp rất thành công ở 3 đêm liền trước đó, còn Trà Ngọc với cá tính độc lập và phong cách riêng vẫn tiếp tục thi solo. Với Huỳnh Lập, anh chọn cách kết hợp sức mạnh tập thể và dàn dựng sân khấu, mảng miếng để các thí sinh có cơ hội thể hiện hết khả năng của mình. Anh quyết định để 3 thí sinh Quang Trung, Quốc Khánh và Anh Tú cùng tham gia trong 1 vở kịch ngắn, với sự hỗ trợ của các thành viên đã dừng chân trước đó.

 

Cặp đôi quái kiệt của Cười Xuyên Việt hát bolero bằng cách nhại giọng Lam Trường và Duy Mạnh  - Xuất hiện “thánh Bolero” ca vọng cổ 1 hơi dài 100 chữ. Tiết mục của Tuấn Dũng và Hoàng Long trong đêm thi tối qua là  “Cuộc trộm định mệnh”, nói về 2 anh chàng nhà nghèo là Lê (Tuấn Dũng) và Lạc (Hoàng Long).

Vì người yêu của Lê thích nuôi chim cảnh nên Lê và Lạc đã dại dột đi trộm chú két của nhà hàng xóm và mang để trước cửa nhà người yêu. Tuy nhiên, sau đó cả hai bị bắt vì tội ăn trộm vặt và phải ngồi tù. Vì sợ bị mọi người khinh khi nên thay vì chỉ ngồi tù có mấy ngày, 2 anh chàng đã xin ở lại trong tù đến hơn...30 năm. Sau hơn 30 năm, hai anh chàng ra tù, không nghề nghiệp và đi lang thang ngang nhà của người hàng xóm ngày xưa. Cả hai vào nhà định trộm vặt lần nữa thì bị chú két tinh ranh phát hiện và liên tục bắt 2 anh chàng hát bolero, ca cải lương đến nhại giọng ca sĩ nổi tiếng....

Bảo Hân

 

Từ khóa: