Sự kiện hot
6 năm trước

Để lại thư tuyệt mệnh, hai nữ sinh nắm tay nhau lội xuống sông tự tử

Sau khi viết một bức thư để lại cho gia đình, hai nữ sinh lớp 8 đã dắt nhau ra sông Lam rồi tử tử.

Ông Nguyễn Văn Hồng - Chủ tịch UBND xã Thanh Lĩnh (Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm, lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nữ sinh tự tử trên sông Lam.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h45’ chiều 9/12, người dân đi trên cầu treo Dùng bất ngờ nhìn thấy 2 nữ sinh nắm tay nhau đi ra phía chỗ nước sâu trên dòng sông Lam.

Phát hiện sự việc, mọi người chạy đến để ứng cứu. Tuy nhiên do khoảng cách xa, 2 nữ sinh đã đi nhanh và bị nước sông nhấn chìm mất tích.

Hình ảnh minh họa.

Danh tính hai nữ sinh được xác định là Nguyễn Thị D. (SN 2003, trú xã Thanh Lĩnh) và Lê Thị Thu T. (SN 2003, trú xã Thanh Thịnh). Cả 2 nữ sinh đang học lớp 8 nhưng khác trường nhau.

"Trước khi tự tử, hai em có để lại bức thư cho gia đình, nhưng nội dung và nguyên nhân như thế nào thì chúng tôi chưa nắm rõ", ông Hồng thông tin.

Theo ông Hồng thì khi nắm được thông tin, chính quyền 2 xã Thanh Lĩnh và Thanh Thịnh cùng lực lượng chức năng huyện Thanh Chương đã huy động 100 người đến hiện trường tìm kiếm.

Đến 20h20’ tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cả 2 nữ sinh T. và D. cách hiện trường vụ việc vài chục mét.

Hiện thi thể hai em đã được bàn giao cho gia đình về quê mai táng.

Hoài Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: