Sự kiện hot
12 năm trước

Đề nghị cách chức hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh

Hơn 7/11 người đã bỏ phiếu kín, đề nghị cách chức ông Võ Văn On, Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh (Đức Phổ, Quảng Ngãi).

Hơn 7/11 người đã bỏ phiếu kín, đề nghị cách chức ông Võ Văn On, Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh (Đức Phổ, Quảng Ngãi).

Hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh Võ Văn On

Chiều 2-12, ông Vũ Đức Tế, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ngãi cho biết sau khi làm việc với hội đồng trường THPT Lương Thế Vinh về những sai phạm trong công tác quản lý, đào tạo và chi tiêu nội bộ, sở đã lấy ý kiến của giáo viên nhà trường về hình thức kỷ luật đối với các giáo viên sai phạm.

Theo đó, sở đã tổ chức bỏ phiếu kín và có 7/11 ý kiến đề nghị cách chức hiệu trưởng Võ Văn On. Ngoài ra, hai hiệu phó Hoàng Hải và Nguyễn Văn Nhựt bị đề nghị mức kỷ luật khiển trách.

Trước đó, chi bộ trường THPT Lương Thế Vinh đã có nhiều sai phạm, đặc biệt nghiêm trọng về tài chính và đoàn kết nội bộ dẫn đến việc nhiều giáo viên viết đơn tố cáo hiệu trưởng Võ Văn On. Ủy ban kiểm tra huyện ủy Đức Phổ đã kỷ luật về mặt Đảng 14/19 Đảng viên của chi bộ nhà trường. Trong đó, GV môn sinh học Lữ Thị Tuyết Mai bị kỷ luật nặng nhất với hình thức khai trừ Đảng.

Theo ông Tế, hiện tại mới chỉ là lấy phiếu tín nhiệm đối với các cán bộ giáo viên của trường. “Sở sẽ thành lập một hội đồng xử lý kỷ luật riêng trong thời gian đến. Khi đó, những kết quả bỏ phiếu tín nhiệm vừa qua cũng là căn cứ chính để đưa ra hình thức kỷ luật” – ông Tế cho biết.

Theo Người lao động

Từ khóa: