Sự kiện hot
8 năm trước

Grab “đi đến nơi về đế chốn” mừng lễ Quốc Khánh 2/9

ĐS&TD - Sau khi công bố thí điểm vận chuyển ngắn tại hai thành phố lớn, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Garb dường như thành công trong việc vận chuyện khách trên hai phương tiện di chuyển nội thành như Grabcar, Grabbike.

Chào mừng ngày quốc khách 2/9, Grab đặc biệt dành cho khách hàng nhiều ưu đãi và khuyến mãi như miễn phí trực tiếp các chuyến đi nội thành, đi GrabCar nhận voucher sushi ở TP.HCM (tất cả các chương trình dành riêng cho khách hàng đều được TTCSKH của Grab nhắn tin trực tiếp vào điện thoại của khách hàng theo ứng dụng sẵn có trên điện thoại).

Ngoài ra, những ưu đãi về khuyến mãi khách hàng nhận tin nhắc trước đó vẫn được áp dụng vào ngày lễ. Khách hàng yên tâm trải nghiệm trên những chuyến đi cùng các tài xế luôn có thái độ lịch sự, nhiệt tình với khách hàng, luôn vui vẻ hỗ trợ khách hàng khi khách hàng cần.

 “Đi chơi vào dịp ngày Lễ sẽ không tránh được tình trạng thời tiết mưa nắng bất thường, ùn tắc xe…nếu đặt một chiếc Grabcar dạo chơi cho cả nhà, gặp một cơn mưa lớn vẫn yên tâm ngồi trên xe, quần áo sẽ không bị ướt sũng, hơn nữa, sử dụng Grabcar như là xe nhà có tài xế riêng mình cũng không cần bận tâm về chuyện bãi đậu xe…”Chị NTNT, 50 tuổi, trú tại Quận Gò Vấp bày tỏ.

Ông Tuấn Anh, GĐ Grab chia sẻ “Grab luôn tự hoàn thiện để tiến đến dịch vụ tốt nhất phục vụ những chuyến đi an toàn và đầy đủ cho khách hàng, vì vậy các tài xế của Grab sẽ phải trải qua các cuộc tập huấn cơ bản về chăm sóc khách hàng, ứng xử …trước khi là thành viên của Grab” Những chương trình khuyến mãi thực hiện ngắn hạn nhưng liên tục để khách hàng có thể tận hưởng một cách thoải mái khi di chuyển trên các chuyến đi của Grab, xem Grabcar, Grabbike là người bạn thân thiện nhất, ông Tuấn Anh nói thêm.

Bảo Hân

 

Từ khóa: