Sự kiện hot
7 năm trước

Hoa hậu Thu Thủy tiết lộ bí quyết mặc đẹp, dáng chuẩn

Đây đều là bí quyết mà Hoa hậu Thu Thủy đã thực hiện nhiều năm nay để có được vóc dáng thon gọn và gu thời trang đa dạng.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1994 nhận lời làm mẫu cho Bộ sưu tập mới nhất của một nhãn hàng thời trang. Trong những bộ trang phục được thiết kế nổi bật, có điểm nhấn thú vị ở chi tiết nơ to bản phần tay áo hay họa tiết đính cầu kì, gam màu tươi tắn, người đẹp sinh năm 1976 trông như một cô gái vừa bước qua tuổi đôi mươi.

Vì là người của công chúng nên Thu Thủy có ý thức rất rõ về vóc dáng cũng như ngoại hình của bản thân. Cô không tham gia showbiz, không kiếm tiền từ ngoại hình và sự nổi tiếng của mình, nhưng luôn có trách nhiệm với vóc dáng và ăn mặc đẹp mỗi khi có cơ hội xuất hiện trước công chúng là một điều cần thiết.

"Gu thẩm mỹ thì mỗi người mỗi khác, và ăn mặc cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi cá nhân. Nhưng không thể luộm thuộm, không thể tặc lưỡi thế nào cũng được.Thời đại của mạng xã hội và video trực tuyến, chỉ một cái sơ sểnh nhỏ cũng có thể huỷ hoại hình ảnh mình đã kỳ công xây dựng", Hoa hậu Thu Thủy cho biết.

Thu Thủy chia sẻ, để trẻ khỏe hơn cô đã tìm đến yoga. Nhờ chế độ tập luyện đều đặn và khắt khe, Thu Thủy đã sở hữu thân hình đáng mơ ước, thậm chí vòng eo của cô còn nhỏ hơn cả khi mới đăng quang.

Chính nhờ vóc dáng thon gọn mà Thu Thủy rất dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách. Đảm nhận công việc MC trên truyền hình, xuất hiện hàng ngày trên màn ảnh nhỏ, hoa hậu phải đầu tư rất nhiều cho việc ăn mặc.

“Để chuyển đi một thông điệp nào đó, thì ngôn ngữ chỉ chiếm 30% thôi, còn lại là thái độ, phong thái và nhiều yếu tố khác. Vì vậy, trang phục của một biên tập viên truyền hình nói lên rất nhiều điều: cô ấy có đáng tin cậy không, cô ấy có thực sự tin vào những điều cô ấy đang nói không, cô ấy có thoải mái với ngoại hình của mình không. Chỉ một lỗi nhỏ về hoa văn, hoạ tiết hoặc màu sắc của trang phục đôi khi cũng làm hỏng cả một chương trình truyền hình.Tôi ý thức rất rõ về điều đó” – Thu Thủy tâm sự.

“Câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” không còn hoàn toàn đúng. Tất nhiên chạy theo hình thức mà không quan tâm đến nội dung thì thời nào cũng không tốt, tuy nhiên, năng lực cạnh tranh và chỉ số thành công của mỗi cá nhân giờ đây còn được đo bằng chỉ số ngoại hình, thần thái, cách trình bày quan điểm và gu ăn mặc nữa” – Thu Thủy nhìn nhận.


Hoa hậu Thu Thủy cũng cho biết nhờ chăm chút vào gu thời trang và cách làm đẹp nên giờ đây cô không còn lo ngại gì đến vấn đề tuổi tác.


Dù diện trang phục gì Hoa hậu Thu Thủy cũng tôn lên được nét đẹp vốn có và từng đường cong trên cơ thể.


Không chỉ chú trọng bề ngoài, Thu Thủy còn luôn cố gắng làm đầy bên trong và được đánh giá là một hoa hậu tri thức.

Hoa hậu Thu Thủy khẳng định: " Đối với tôi thì người đẹp hay không, nam hay nữ, lúc nào cũng nên làm đầy bản thân bằng nhiều cách, có thể là đọc sách, có thể là đi du lịch, có thể là giao tiếp gặp gỡ người khác. Cuộc sống là những khám phá tìm hiểu không ngừng nghỉ, có như vậy, bạn mới thấy được đầy đủ giá trị của cuộc sống cũng như nhận ra sự hiện hữu của mình”.

Photo: Vương Vũ
Make up: Phương Thảo
Stylist: Bùi Hoa
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: