Sự kiện hot
7 năm trước

Khách hàng thuê vũ công thoát y để dạy cho cho ngân hàng một bài học

Để phản đối thái độ phục vụ của nhân viên chi nhánh ngân hàng, một người đàn ông ở Nga đã thuê hẳn hai vũ công thoát y để "dạy cho một bài học".

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra hồi tháng 5 tại một chi nhánh ngân hàng Sberbank ở thủ đô Moscow. Đây là ngân hàng lớn nhất ở Nga. Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, người đàn ông tới chi nhánh ngân hàng này cùng hai vũ công thoát y.

Người đàn ông này đã chỉ trích thái độ phục vụ lạnh lùng của các nhân viên ngân hàng tại đây. “Tôi muốn cho các người thấy phải nên cư xử với khách hàng như thế nào cho đúng”, người đàn ông nói.

Bước vào văn phòng, người đàn ông tuyên bố rằng các nhân viên ngân hàng "đang đối xử với khách hàng theo cách lạnh lùng và thiếu nhiệt tình".

"Tôi muốn cho các người thấy cần phải đối xử với khách hàng nhưu thế nào cho phải phép", ông này nói.

Ngay sau đó, ông bật nhạc. Hai vũ công thoát y bắt đầu cởi bỏ quần áo và nhảy nhót một cách quyến rũ. Trước sự chứng kiến của các nhân viên, họ thậm chí còn leo lên bàn, ghế và cởi bỏ váy áo, nhún nhảy theo nhạc.

"Dịch vụ của ngân hàng này khiến tôi ức chế. Đây mới là cách các người nên đối xử với khách hàng. Tôi hy vọng các anh chị sẽ nhớ khoảnh khắc này", vị khách hàng nói.

Oleg Vlasov, người đứng đầu bộ phận Quan hệ công chúng của ngân hàng, cho biết sự việc xảy ra hồi tháng 5 tại một văn phòng của Sberbank ở Moscow.

"Vấn đề của vị khách đã được giải quyết từ trước khi ông ta gây chuyện tại chi nhánh ngân hàng. Chúng tôi đã trình bày hành vi gây rối này với cảnh sát", ông nói.

Theo quy định bảo mật của ngân hàng, ông cho biết không thể tiết lộ thông tin về vị khách và các dịch vụ của ông tại đây. Hiện chưa rõ động thái của cảnh sát trước sự việc này.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: