Sự kiện hot
7 năm trước

Lí do khiến Lilly Nguyễn từ chối tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017?

Từng được dự đoán là ứng viên nặng kí nếu tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, tuy nhiên Lilly Nguyễn lại quyết định từ chối sân chơi năm nay.

Từng được biết tới nhiều sau cuộc thi The Face 2016, Lilly Nguyễn trở thành một trong những người đẹp đang được chú ý trong showbiz nhờ vẻ đẹp lai Việt - Canada cùng phong thái, catwalk chuyên nghiệp.

17 tuổi, Lilly đã tự mình sang Thái Lan ký hợp đồng làm người mẫu quảng cáo, sau đó tấn công sang thị trường Hong Kong. Năm 2014, cô trở về hoạt động tại Việt Nam, đầu quân cho công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sau 7 năm hoạt động trong nghề, Lilly vốn là là một gương mặt thương hiệu sáng giá và có trong tay rất nhiều hợp đồng quảng cáo với những nhãn hàng lớn.

Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 có thông báo tuyển sinh, nhiều thông tin cho biết Lilly Nguyễn sẽ là ứng viên của năm nay. Dân mạng tin rằng, với vẻ đẹp và thế mạnh sẵn có, Lilly Nguyễn sẽ cầm chắc suất vé vào Top 10, thậm chí đạt vị trí cao hơn nếu tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất của năm 2017.

Vẻ đẹp lai ngọt ngào và quyến rũ của Lilly Nguyễn.

Người đẹp Canada gốc Việt sinh năm 1993, cao 1,72m với số đo hình thể 86-64-103.

Tuy nhiên, mới đây, “bông hồng lai” này cho biết, cô sẽ không tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay dù được sự ủng hộ, động viên từ bạn bè lẫn fan hâm mộ. Tuy rất thích sân chơi nhan sắc này, nhưng Lilly Nguyễn lại vướng lịch trình công việc dày đặc từ đây tới cuối năm. Trong năm nay, cô cũng đang tham gia một bộ phim web-drama cũng như các dự án điện ảnh khác. Hiện tại, người đẹp đã dành thời gian sang Canada để thăm gia đình và kết hợp du lịch.

Việc vắng mặt tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khiến khán giả có phần tiếc nuối cho Lilly Nguyễn. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng sân chơi nhan sắc này có lẽ không hợp với hướng đi người mẫu của cô và việc từ chối lần này là sự lựa chọn khôn khéo của Lilly Nguyễn.

Dòng chia sẻ mới nhất của Lilly Nguyễn trên trang cá nhân.

Tịnh Nghi
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: