Sự kiện hot
7 năm trước

Ngắm bộ ảnh cưới đẹp như phim trong Hàn Quốc ở Hà Tĩnh

Bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc của cặp đôi Trung Thành và Hoài Thu được thực hiện bởi ekip LongTran Wedding. Ý tưởng xuất phát từ ekip LongTran Wedding và của cô dâu chú rể muốn có một bộ ảnh cưới thật nhẹ nhàng, lãng mạn như câu chuyện tình yêu 2 bạn trẻ.

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại những địa điểm rất thơ mộng và lãng mạn ở Hà Tĩnh, đó là đồi cát biển Thạch Hải và bãi biển Cẩm Lĩnh. Ngoài ra, từ trang phục cho đến các phụ kiện được ekip chuẩn bị rất bài bản và công phu, cô dâu và chú rể như hóa mình thành những diễn viên trong các bộ phim Hàn Quốc ...

Bộ ảnh vừa thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào và hạnh phúc của cặp đôi chuẩn bị lên xe hoa. Nhưng vẫn lột tả được vẻ duyên dáng, dễ thương và cá tính của 2 bạn trẻ.

Được biết đôi bạn trẻ sẽ lên xe hoa vào ngày 16/3/2017 tới đây, cả 2 bạn này đều đến từ thị xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh. Chú rể Trung Thành hiện đang công tác tại thị xã Kỳ Anh, còn cô dâu Hoài Thu chuẩn bị tốt nghiệp đại học.

Bộ ảnh cưới đẹp như phim Hàn Quốc xuất hiện ở Hà Tĩnh:

Chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc được giới trẻ rất ưa chuộng.



Màu trắng và xanh nhạt là là màu chủ đạo của bộ ảnh, điểm thêm màu vàng của hoa Hướng dương thể hiện tình yêu và hạnh phúc.




Tình yêu bên biển mặn.


Cô dâu có vẻ đẹp thuần khiết của người con gái Hà Tĩnh


Trời xanh cát trắng đôi bạn cùng đi về miền hạnh phúc

Long Trần -  Thiên An

Từ khóa: