Sự kiện hot
6 năm trước

Sinh viên làm 1.000 đóa hoa hướng dương vì bệnh nhi ung thư

Sinh viên và Ban giám hiệu trường ĐH Đông Á Đà Nẵng đã cùng nhau vẽ, cắt dán 1.000 đóa hoa hướng dương với mong muốn lan tỏa, góp thêm niềm tin, nghị lực cho các bệnh nhi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Ngày hội hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư" lần 10 với hành động vẽ tranh hoa hướng dương rồi chia sẻ lên Facebook sẽ được một công ty ủng hộ 30.000 đồng vì bệnh nhi ung thư.

Hưởng ứng chiến dịch đó, góp hoa gửi về ngày hội Hoa hướng dương lần 10, sinh viên ĐH Đông Á (Đà Nẵng) cùng Ban giám hiệu trường cũng sôi nổi vẽ, cắt dán “1.000 đóa hướng dương vì bệnh nhi ung thư”.

Các sinh viên cặm cụi làm hoa hướng dương vì bệnh nhi ung thư.

Viết thông điệp lên hoa hướng dương vừa vẽ.

Sinh viên Trần Đức Anh tỉ mẩn làm từng cánh hoa cho đóa hoa thật đẹp. “Để động viên các bạn nhỏ bệnh nhi kiên cường hơn, tươi vui như đóa hướng dương và cũng là góp hoa cho ngày hội” – Đức Anh nói.

Anh Vũ Hồng Nhật – Bí thư đoàn trường chia sẻ: “Việc tiếp cận và lan tỏa thông tin trên mạng xã hội facebook là rất hiệu quả, đặc biệt là với các bạn sinh viên vốn luôn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Chính vì thế, đoàn trường đặt mục tiêu trước mắt là 1.000 đóa hướng dương. Tin tưởng rằng với sự sự cộng hưởng từ sinh viên tích cực thì sẽ kéo dài chương trình đến hết ngày 26/11 để có thêm nhiều bệnh nhi được thực hiện ước nguyện của mình hơn”.

Những bức tranh hoa hướng dương được treo trang trọng.

Thầy Phó Hiệu trưởng Lương Minh Sâm cũng hào hứng tham gia cùng các bạn sinh viên ngay từ lúc phát động chương trình. “Một hành động nhỏ - Một trái tim vàng”, thầy chia sẻ trên trang facebook của mình kèm hình ảnh thầy cặm cụi làm hoa hướng dương.

Ngày hội hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư" lần 10 dự kiến diễn ra vào Chủ nhật, ngày 26-11-2017 tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM (7h-21h) và Cung Thiếu nhi TP Hà Nội (8h-11h).

Văn Luận - Hà Như
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: