Sự kiện hot
7 năm trước

TP.HCM: Tổ chức khám và tư vấn sức khoẻ miễn phí cho gần 5.000 người dân

Ngày 5/8, tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Số 03 Hòa Bình, P.3, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh), Công ty Dược phẩm Hưng Việt phối hợp với Chương trình “Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” tổ chức kiểm tra và tư vấn sức khỏe miễn phí cho gần 5.000 người dân.

Tham gia chương trình, Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt đã mời đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, cùng với những thiết bị máy móc hiện đại như: Inbory 570 và Inbory 770S…để kiểm tra sức khoẻ tổng quát, tư vấn về chăm sóc sức khoẻ và chế độ dinh dưỡng, vận động miễn phí cho người dân địa phương.

Với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng sức khoẻ, cung cấp những kiến thức về dinh dưỡng, phòng chống và phát hiện sớm các bệnh hiểm nghèo, Công ty đã tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho người dân, đặc biệt là những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang hạnh phúc tới nhiều mái ấm gia đình Việt Nam.

Chia sẻ cảm nhận về chương trình, chị Hoàng Ngọc Anh (Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Tôi tham gia chương trình đi bộ đã 3 - 4 năm rồi, nhưng năm nay là đặc biệt nhất. Bởi ngoài đi bộ, chúng tôi còn được kiểm tra và tư vấn sức khỏe miễn phí. Bản thân tôi thấy rất ý nghĩa và phấn khởi, hi vọng các năm sau Ban tổ chức vẫn sẽ tiếp tục duy trì chương trình thiết thực này để thật nhiểu người dân có cơ hội được tham gia”.

Chương trình được Công ty TNHH Dược phẩm Hưng Việt phối hợp tham gia tổ chức liên tục với các đơn vị suốt nhiều năm qua, và đã đạt được nhiều thành công đáng khích lệ.

Hưng Viêt không chỉ được biết đến là một doanh nghiệp tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao sức khỏe cộng đồng, mà còn là nhà phân phối dược phẩm uy tín trên thị trường, có nhiều sản phẩm nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia, các nhà khoa học đầu ngành  như sản phẩm Nacubest, Bio-Sacacilus…

Trong đó, Nacubest là sản phẩm được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Để sản xuất ra sản phẩm Nacubest, các nhà khoa học đã sử dụng công nghệ Nano nhằm đưa các hạt Curcumin kích thước lớn thành các hạt Curcumin kích thước nhỏ dưới 100nm để curcumin có thể thấm qua niêm mạc đường tiêu hoá vào máu, giúp cho tăng hấp thu lên đến 90 - 95%. Chính vì vậy, sản phẩm Nacubest đã đạt hàm lượng curcumin rất cao (20%), giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, bảo vệ gan, phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh một cách hiệu quả.

Thanh Hoa

Từ khóa: