Sự kiện hot
12 năm trước

"Ai đó làm ơn bảo Fabregas cắt tóc đi"

Trước hình ảnh tóc tai lù xù của người thủ quân cũ một thời, thủ môn Wojciech Szczesny đã đề nghị Cesc Fabregas cắt lại mái tóc cho gọn gàng như trước.

Trước hình ảnh tóc tai lù xù của người thủ quân cũ một thời, thủ môn Wojciech Szczesny đã đề nghị Cesc Fabregas cắt lại mái tóc cho gọn gàng như trước.

Khi còn khoác áo Arsenal, Fabregas không phải mẫu cầu thủ chải chuốt, nhưng mỗi khi ra sân, anh luôn để đầu tóc khá gọn gàng. Theo người thân cho biết thì tiền vệ người Tây Ban Nha thường cắt tóc ở tiệm làm đầu Michael's, vốn rất nổi tiếng ở Bắc London và ngoài Cesc, trong danh sách khách hàng thường xuyên của tiệm này còn có Wilshere và chính Szczesny.


gày xưa gọn gàng...

Tuy nhiên, kể từ khi chuyển về Barca với giá chuyển nhượng 35 triệu bảng hồi tháng Tám vừa qua, Fabregas đã buộc phải chuyển sang cắt tóc ở một salon địa phương, và bây giờ thì vẻ ngoài của anh trông đã khác hẳn. Chính xác là đầu tóc của anh trông như thể không được ai chăm sóc. Sau trận TBN thua Anh 0-1 ở Wembley, thủ thành Szczesny, vì thế, không quên "đá đều" Cesc trong khi chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Anh. "Tuyệt vời các cầu thủ Anh. Nhưng ai đó làm ơn bảo Cesc cắt tóc đi!", Czczesny viết trên trang Twitter của mình.


Bây giờ xuềnh xoàng.

Trận này, Cesc Fabregas không chỉ mất đi vẻ gọn gàng quen thuộc về đầu tóc, mà cả những đường chuyền của anh cũng không còn được "gọn gàng" như những gì người Bắc London còn nhớ. Thậm chí có vẻ khả năng dứt điểm của Cesc cũng bị ảnh hưởng. Anh là người đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn để gỡ hòa cho Tây Ban Nha trong những giây phút cuối cùng của trận đấu.

Anh Hiển
Theo TT-VH

Từ khóa: