Sự kiện hot
10 năm trước

Áo đấu của tiền vệ James Rodriguez được bày bán tại Madrid

Monaco và Real Madrid vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng trong thương vụ James Rodriguez, song chiếc áo đấu của tiền vệ này đã được bày bán tại Madrid.


Áo đấu của James Rodriguez đã được bày bán tại Madrid.

Chiếc áo đấu có biểu tượng Real Madrid được bày bán mang áo số 10 và có in tên James - tên của Vua phá lưới World Cup 2014, tại cửa hàng bán đồ lưu niệm Football Mania.

Điều dấy lên những nghi ngờ rằng thương vụ này đã thành công và chỉ còn chờ tiền vệ người Colombia đặt bút ký nữa là xong. Báo chí châu Âu biết giá chuyển nhượng của James lên tới 90 triệu euro.

Trước đó, trường hợp tương tự cũng đã xảy ra với Luis Suarez. Áo đấu của Barcelona được bày bán với tên Luis Suarez và chỉ ít ngày sau đó thương vụ cũng đã được chính thức công bố sau khi đội bóng xứ Catalunya và Liverpool chốt giá 75 triệu bảng.

Trong ngày hôm qua. theo tờ AS, Real Madrid đã thực hiện tất cả những chuẩn bị cần thiết cho màn ra mắt của James ở Bernabeu. Chân sút người Colombia sẽ khoác chiếc áo số 10 từng thuộc về Mesut Oezil trước khi chuyển đến Arsenal.

Ngoài ra, nhiều người đã phát hiện ngôi sao Monaco có mặt trong cùng chuyến bay từ Medellin (Colombia) đến Madrid. Tuy nhiên, trên thực tế thì James cùng vợ chỉ quá cảnh ở Madrid trong vòng 1 giờ trước khi bay đến Nice (Pháp). Monaco đã yêu cầu James có mặt ở Miami vào đầu tuần.

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: