Sự kiện hot
13 năm trước

Arsenal mất Bacary Sagna 90 ngày

Phía Arsenal vừa ra thông báo xác nhận hậu vệ Bacary Sagna sẽ phải nghỉ khoảng 90 ngày vì chấn thương gặp phải ở trận thua 1-2 trước Tottenham tối qua.

Phía Arsenal vừa ra thông báo xác nhận hậu vệ Bacary Sagna sẽ phải nghỉ khoảng 90 ngày vì chấn thương gặp phải ở trận thua 1-2 trước Tottenham tối qua.

Phút thứ 68, Bacary Sagna đã buộc phải rời sân sau 1 pha va tranh cướp bóng với Benoit Assou-Ekotto bên phía Arsenal. Ngay sau đó, hậu vệ người Pháp đã được đưa thẳng đến bệnh viện. Và kết quả chụp phim cho thấy Bacary Sagna đã bị vỡ xương mác chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

“CLB xác nhận rằng Bacary Sagna bị vỡ xương mác ở phần chân phải trong trận đấu với Tottenham. Chúng tôi vẫn cần kiểm tra thêm để xác định chính xác mức độ chấn thương nhưng có thể cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

Mọi người ở CLB chúc Bacary sớm bình phục và mong được thấy cậu ấy thi đấu trở lại càng sớm càng tốt”, trích thông cáo báo chí của Arsenal.

Không có sự phục vụ của Bacary Sagna là một mất mát lớn với Arsenal. Bởi hậu vệ 28 tuổi người Pháp hiện là trụ cột của Pháo thủ.

Ở trận đấu hôm qua, hậu vệ trẻ Carl Jenkinson được tung vào sân thay cho Bacary Sagna. Tuy nhiên cầu thủ này cho thấy sự non nớt của mình khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Pháo thủ.

Ngoài Bacary Sagna, Arsenal còn chưa thể có sự phục vụ của 2 trụ cột khác là Jack Wilshere và Thomas Vermaelen, cũng vì lí do chấn thương.

Trận thua Tottenham tối qua là thất bại thứ 4 của Pháo thủ sau 7 vòng đấu mùa này. Trận thua này khiếnArsenal chôn chân ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Xuân Hà
Theo Bongdaso

Từ khóa: