Sự kiện hot
10 năm trước

Arsenal ngỡ ngàng trước chiến thắng của U19 Việt Nam

Đội tuyển U19 Việt Nam đã tạo nên cú sốc khi đánh bại U19 Arsenal 3-0 ngay trên đất Anh ở trận đấu ra quân trong chuyến du đấu châu Âu. Chiến thắng của U19 Việt Nam đã thực sự ngoài sức tưởng tượng của Pháo thủ thành London.


Công Phượng là người đã lập cú đúp cho U19 Việt Nam. (Nguồn: fanpage Arsenal)

Ngay sau trận đấu, phía Arsenal đã chia sẻ trên fanpage chính thức của câu lạc bộ những lời ca ngợi U19 Việt Nam bằng tiếng Việt.

"Trong trận đấu huấn luyện những cánh cửa đã khép lại phía sau ngày hôm nay tại sân huấn luyện của Arsenal, đội bóng dưới 18 tuổi của Việt Nam đã chứng tỏ quá mạnh đối với các ngôi sao đang nổi của Gunners và đã thắng 3-0."

Trên fanpage, Arsenal cũng đăng tải những hình ảnh ghi lại trận đấu giao hữu giữa U19 đội nhà và U19 Việt Nam, mà nòng cốt là các cầu thủ thuộc Học viện Hoàng Anh Gia lai JMG.

Dù không được đánh giá cao bằng U19 Arsenal, đội bóng đã giành quyền vào tứ kết UEFA Youth League, song U19 Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định được mình.

Chỉ trong 20 phút đầu tiên, Công Phượng đã hoàn tất cú đúp giúp U19 Việt Nam vượt lên dẫn 2-0, trước khi đội trưởng Xuân Trường khép lại trận đấu với tỷ số đầy bất ngờ 3-0.

Anh Huy
theo Vietnam+

Từ khóa: