Sự kiện hot
12 năm trước

Arshavin lý giải việc Nga để tuột mất chiến thắng trước Ba Lan

Andrei Arshavin vừa lên tiếng khẳng định rằng chính sự mệt mỏi đã khiến các chú "Gấu" để tuột mất chiến thắng trước đồng chủ nhà Ba Lan trong trận đấu đêm qua.

Andrei Arshavin vừa lên tiếng khẳng định rằng chính sự mệt mỏi đã khiến các chú "Gấu" để tuột mất chiến thắng trước đồng chủ nhà Ba Lan trong trận đấu đêm qua.


Arshavin (áo đỏ) trong trận đấu với Ba Lan - Ảnh: Getty

Đoàn quân của Dick Advocaat đã có hiệp đấu đầu tiên với thế trận áp đảo hoàn toàn đối phương và có được bàn thắng khai thông thế bế tắc sau pha đánh đầu hiểm hóc của Dzagoev. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Blaszczykowski với tình huống tỏa sáng xuất thần đã mang về 1 điểm quý giá cho nước đồng chủ nhà EURO 2012.

Sau trận đấu, Arshavin nhận định rằng chính sự mệt mỏi đã khiến các đồng đội của anh không còn duy trì được sự ổn định trong đội hình, cũng như duy trì được áp lực cần thiết lên phần sân của Ba Lan và điều này đã khiến đội bóng của HLV Smuda có cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa.

"Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá rất cởi mở trong hiệp 2 và điều đó đã trao cho Ba Lan nhiều cơ hội để tung ra các đường phản công và họ đã tận dụng được những cơ hội đó. Các cầu thủ đã khá mệt mỏi và không còn tạo được áp lực như mong muốn lên phần sân đối phương", Arshavin phát biểu trước báo giới.

Trận hòa này khiến Nga đánh mất tấm vé sớm để đi tiếp vào tứ kết EURO 2012. Với 4 điểm có được sau 2 lượt trận, thầy trò Advocaat phải cần 1 điểm nữa mới có thể vượt qua được vòng bảng. Trận đấu tiếp theo, họ sẽ phải chạm trán Hy Lạp - đội bóng vừa để thua CH Czech 1-2.

Văn Biển
theo TT&VH

Từ khóa: