Sự kiện hot
6 năm trước

Bà mẹ bá đạo đáp trả 'cứng hơn trứng' trước trào lưu nhắn tin 'Tết này con không về'

Trào lưu nhắn tin cho phụ huynh với nội dung "Tết này con không về" mới đây đã được làm nóng lại với màn đối đáp cực cứng của bà mẹ bá đạo.

Mới đây, một tài khoản facebook H.M.Đ đã đăng tải bức ảnh chụp tin nhắn của mình với mẹ theo trào lưu "Tết này con không về". Không ngờ trào lưu đã được khơi lên cách đây 3 năm lại một lần nữa gây bão cộng đồng mạng.

Bài đăng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Anh chàng này còn vô cùng nhắng nhít khi lưu số điện thoại của mẹ mình là "Ngân hàng".

Theo nội dung tin nhắn của Đ. đưa lên, mẹ cậu đã có màn đối đáp con trai vô cùng lầy lội và khó đỡ. Mọi người đều tỏ ra vô cùng thích thú với bà mẹ "cứng hơn trứng" này.

Đã có rất nhiều bình luận trước màn đối đáp lầy lội trên. Một bạn trẻ bình luận: "Bà mẹ "cứng" nhất năm đây rồi!". Nhiều người khác thì đùa rằng, nom Đ. như được mẹ cậu nhặt về vậy.

Ngoài những bình luận hài hước về bài đăng trên, thậm chí nhiều bạn gái đã công khai "thả thính" công khai với Đ. vì bà mẹ đáng yêu này. "Mẹ đã muốn có con dâu chưa? Con chờ con mẹ đến đón lâu quá!”.

Nhiều đoạn tin nhắn bá đạo cũng đã được chia sẻ theo trào lưu “Tết này con không về”.

Những phản ứng vô cùng bá đạo của các phụ huynh.

Theo Khám phá

Từ khóa: