Sự kiện hot
13 năm trước

"Bà tám" cùng các Mỹ nam MY NAME

Các fan sẽ có cơ hội hiểu thêm về các anh chàng đẹp trai qua buổi nói chuyện thú vị này đấy.

Các fan sẽ có cơ hội hiểu thêm về các anh chàng đẹp trai qua buổi nói chuyện thú vị này đấy.

Trước khi bắt đầu chiến dịch debut vào cuối tháng này, nhóm nhạc mới toanh MY NAME gồm 5 “mỹ nam” đã có buổi phỏng vấn với tạp chí Star Today.

Chắc hẳn các bạn đang rất bận rộn với lịch luyện tập cho sự ra mắt sắp tới?

Insoo: Đã 2 tháng nay, lịch tập luyện của chúng tôi luôn bắt đầu từ lúc 2h chiều và kết thúc vào lúc 8h sáng ngày hôm sau.

MY NAME: Insoo là người luyện tập hăng say nhất nhóm. Nhiều lúc chúng tôi cũng phải phát hoảng vì sợ cậu ấy làm việc quá sức.

Được biết đến như là “các chàng trai của Hwanhee” (MY NAME là nhóm nhạc do Hwanhee thành lập), các anh thấy mình có những lợi thế gì?

Insoo: Từ lâu tôi là một fan bự của anh Hwanhee. Anh ấy là một ca sĩ có giọng hát tốt và anh ấy luôn luôn nhắc chúng tôi rằng giọng hát là vũ khí tốt nhất của một người ca sĩ.

Hwanhee đã chỉ bảo chúng tôi rất tận tình về cách hát, cách giữ giọng và làm sao để thể hiện được nội dung bài hát một cách tốt nhất. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi được cộng tác với anh ấy.

Seyong: Không chỉ có thế, anh ấy còn hướng dẫn chúng tôi cách trình diễn để tạo hiệu ứng tốt nhất trên sân khấu. Và tất nhiên, anh ấy rất coi trọng khả năng hát live trên sân khấu.

Insoo: Hwanhee không đơn thuần là ông bầu của nhóm, anh ấy còn là một người anh, một người bạn. Hwanhee thường bí mật “đột nhập” vào nơi ở của MY NAME, mua đồ uống và trò chuyện vui vẻ với chúng tôi.

Hẳn các bạn cũng có nhóm nhạc thần tượng của riêng mình chứ?

Gunwoo: Tôi rất thích nhóm TVXQ. Đó là một nhóm nhạc hoàn hảo trên mọi phương diện, từ giọng hát, vũ đạo đến khả năng biểu diễn. Với tôi, hiện nay chưa một nhóm nhạc nam nào vượt qua được TVXQ.

TVXQ

Insoo, Seyong: Thần tượng TVXQ không có nghĩa là chúng tôi sẽ bắt chước họ. TVXQ sẽ là tấm gương để các thành viên MY NAME học tập và không ngừng hoàn thiện mình.

Cuối cùng, các anh có muốn nhắn gửi gì tới khán giả, những người đang rất mong chờ sự xuất hiện của các anh không?

MY NAME: Chúng tôi hứa sẽ xuất hiện với 100% khả năng của mình. Chúng tôi tự tin rằng mình sẽ làm tốt. Hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

MY NAME gồm 5 thành viên là: Seyong, Insoo, JoonQ, Chaejin và Gunwoo. Đại diện của nhóm, hãng H2 Media cho biết tham vọng của họ là đưa MYNAME trở thành nhóm nhạc mới thành công nhất năm 2011: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của họ. Những ca khúc hay, những màn vũ đạo đẹp mắt cùng vẻ đẹp nam tính sẽ giúp MYNAME đứng vững trên sân khấu K-pop”.

Thúy Bình

Từ khóa: