Sự kiện hot
10 năm trước

Ba thầy trò cùng bị truất quyền, Mourinho "nổi điên"

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã vô cùng tức giận với các trọng tài, sau thất bại 0-1 trước Aston Villa - trận đấu mà Chelsea chỉ còn 9 người trên sân khi mãn cuộc, còn "Người đặc biệt" thì bị đuổi khỏi băng ghế chỉ đạo.


Mourinho tức giận với các quyết định của trọng tài.

Ở trận đấu này, Fabian Delph đã trở thành người hùng của Aston Villa với bàn thắng ghi được ở phút 82. Trong khi đó, Chelsea liên tiếp phải đón nhận những quyết định khắc nghiệt từ trọng tài.

Đầu tiên là việc Willian lĩnh thẻ vàng thứ hai, phải rời sân ở phút. Đến phút bù giờ thứ tư, Chelsea chỉ còn thi đấu với 9 người sau khi Ramires phải nhận hai thẻ vàng liên tiếp.

Cùng với các học trò của mình, Mourinho đã bị đuổi trọng tài truất quyền chỉ đạo vì có những phải ứng ở tình huống Ramires phải nhận thẻ đỏ. Trong khi đó, tiền đạo Agbonlahor của Aston Villa đã nhảy bổ từ ngoài sân vào phản ứng Ramires nhưng không bị gì.

"Chúng tôi đã phải rất, rất may mắn để được thấy một 'màn trình diễn' của các trọng tài," Mourinho cay đắng nói. "Đây không phải một sai lầm từ trọng tài. Nó là cả màn trình diễn của trọng tài từ phút thứ 1 cho đến hết phút 94."

"Tôi không biết vì sao tôi bị đuổi. Họ thậm chí từ chối nói chuyện với một người đã làm bóng đá rất lâu như tôi, dù được hỏi rất lịch sự."

"Agbonlahor đang ngồi trên ghế dự bị, nhưng anh ta đã nhảy vào sân và thách thức Ramires. Sau đó, tất cả mọi người đều lao vào sân. Tôi, Paul Lambert và các trợ lý của tôi, rất nhiều người ở đó. Không có ngoại lệ trong bóng đá, nếu tôi bị đuổi khỏi sân thì tất cả mọi người cũng nên bị đuổi."

Với thất bại này, Chelsea (66 điểm) vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, khoảng cách của họ với Man City chỉ còn 6 điểm nhiều hơn, trong khi đã đá nhiều hơn 3 trận./.


Willian nhận thẻ đỏ ở phút 68.


Đến phút 90+4, Chelsea chỉ còn 9 người trên sân.

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: