Sự kiện hot
12 năm trước

Balotelli: Lấy vợ à? Còn lâu nhé!

Tiền đạo Mario Balotelli nhấn mạnh anh cảm thấy mình tiến bộ ở mùa giải này và chưa cần lấy vợ để ổn định cuộc sống như lời khuyên của ông thầy Roberto Mancini.

Tiền đạo Mario Balotelli nhấn mạnh anh cảm thấy mình tiến bộ ở mùa giải này và chưa cần lấy vợ để ổn định cuộc sống như lời khuyên của ông thầy Roberto Mancini.


Balotelli - Ảnh Getty

Ngôi sao 21 tuổi này đang gây ấn tượng mạnh trong mùa giải thứ 2 tại xứ sương mù. Mới hơn nửa chiến dịch 2011-12 trôi qua, nhưng Balotelli đã đóng góp 14 bàn thắng cho Man City - con số gần gấp rưỡi so với những gì anh làm được trong trọn vẹn mùa giải trước (10 bàn).

"Năm nay tôi đã ghi 14 bàn với 2 quả penalty. Cường độ và sự cố gắng trong tập luyện đã vượt xa so với mùa giải trước", anh nói với La Gazzetta dello Sport, "Tôi biết là mình đã tiến bộ và hiểu ra những điều đúng đắn".

Đúng là cựu tiền đạo của Inter Milan ngày càng hoàn thiện bản thân. Nhưng "Ngựa chứng" vẫn chưa có dấu hiệu từ bỏ thói quen vô kỷ luật và trái khoáy. Super Mario vừa bị phạt 2 tuần lương vì tội đi chơi đêm 2 ngày trước trận đấu với Bolton tại Premier League.

Sau đó, HLV Mancini rất tức giận với cậu học trò người đồng hương, dù anh đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 cuối tuần trước, và gợi ý Balotelli nên lấy vợ.

"Tôi nghĩ vẫn còn quá sớm để kết hôn. Khi tìm ra người thích hợp, điều đó sẽ đến", Super Mario nói, "Raffaella (bạn gái hiện tại) là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với tôi. Cô ấy cho tôi sự yên bình. Cô ấy hiểu mỗi khi tôi gây ra một rắc rối".

Balotelli thừa nhận anh đã nói chuyện với HLV Mancini về vụ lộn xộn mới nhất: "Tôi đã không làm gì sai trái cho đến 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Tôi không biết về án phạt tiền. Tôi đã xin lỗi Mancini".
Tiếp đến, chân sút người Italia nói được phục vụ ĐTQG là niềm vinh dự lớn lao hơn thi đấu cho bất kỳ đội bóng lớn nào, kể cả là Barcelona hay Real Madrid. Ở trận đấu quốc tế gần đây nhất của đội tuyển áo thiên thanh, HLV Cesare Prandelli đã quyết định không triệu tập Balotelli vì những hành động gần đây của "Ngựa chứng".

"Tôi rất thất vọng bởi không được góp mặt trong trận giao hữu tại Genoa (thua Mỹ 0-1). Đó là bài học đạo đức và tôi chấp nhận nó, dù tôi nghĩ mình không xứng đáng phải nhận. Tôi đã không làm điều gì sai trái", Balotelli tiếp tục, "Tôi thường nói trong phòng thay đồ: Barcelona hay Real Madrid? Không có gì đáng tự hào và lôi cuốn hơn thi đấu cho ĐTQG. Tôi đã gửi tin nhắn tới Prandelli. Tôi đảm bảo mình vẫn ổn và sẽ tập luyện chăm chỉ. Sau đó tôi nói cảm ơn bởi ông ấy luôn luôn tin tưởng vào tôi".

Cuối cùng, Balotelli nói về đại kình địch M.U, đội đang là đối thủ trực tiếp của M.U trong 2 giải đấu Premier League và Europa League: "Họ là một tập thể rất chất lượng. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục đoàn kết cho đến cuối mùa giải, (Man) United sẽ ở phía sau City".

Theo TT&VH

Từ khóa: