Sự kiện hot
13 năm trước

Balotelli thản nhiên chơi Ipad ngay trên ghế dự bị

Với tính khí “bốc đồng”, tiền đạo Man City lại gây ra một vụ scandal nữa khi thản nhiên chơi Ipad trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Italia và quần đảo Faroe vừa qua.

Với tính khí “bốc đồng”, tiền đạo Man City lại gây ra một vụ scandal nữa khi thản nhiên chơi Ipad trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Italia và quần đảo Faroe vừa qua.

Trong cuộc đối đầu với quần đảo Faroe gần đây, tiền đạo Mario Balotelli đã được HLV trưởng Cesare Prandelli triệu tập làm nhiệm vụ với ĐT Italia. Tuy nhiên, trong trận đấu đó, tiền đạo Man City chỉ được thi đấu 6 phút cuối cùng khi vào sân thay Antonio Cassano.

Điều đó tưởng như không có gì đặc biệt nhưng mới đây trên Facebook, “kẻ lắm tài nhiều tật” này đã tiết lộ bí mật là trong thời gian rảnh ngồi đợi trên băng ghế dự bị, anh đã chơi game “Angry Birds” trên Ipad của mình để giết thời gian. Tuy nhiên, trước những thông tin đó, Luigi Riva - tổng quản ĐT Italia- lại tỏ vẻ bênh vực cậu học trò của mình.

“Điều đó không ảnh hưởng gì cả bởi phần lớn thời gian Balotelli ngồi trên băng ghế dự bị. Cậu ấy chỉ được vào sân trong 6 phút cuối".

 
"Balottelli là như thế nhưng trong tập luyện, cậu ấy luôn làm tốt mọi thứ”, phát biểu của Riva

Balotelli nằm trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất mà bóng đá Italia từng sản sinh ra trong vài năm qua. Nhưng tính khí trẻ con và bốc đồng luôn khiến chân sút 20 tuổi trở thành nhân vật trung tâm trong những vụ scandal ở mọi đội bóng mà anh khoác áo.

Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo Man City để lại những hình ảnh không mấy ấn tượng về mình. Hồi tháng 6 năm ngoái, anh đã bị cảnh sát “sờ gáy” khi sử dụng súng giả. Mới đây, “ngựa chứng” Balotelli lại gây ra trò hề trên đất Mỹ với cú đánh gót ngược khiến anh ngay lập tức bị HLV Roberto Mancini rút ra khỏi sân.

Sắp tới, Mario Balotelli sẽ cùng ĐT Italia có cuộc đối đầu với đối thủ Slovenia trên sân nhà vào đêm nay. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Prandelli sẽ chắc chắn giữ ngôi đầu bảng và đoạt vé vào thẳng Euro 2012.

Duy Quang
Theo Bongdaso

Từ khóa: