Sự kiện hot
12 năm trước

Balotelli tiếp tục gây sốc: Lái siêu xe vào trường học xin... đi vệ sinh nhờ

Tiền đạo của Manchester City, Mario Balotelli tiếp tục là tâm điểm của dư luận bởi những hành động không giống ai của mình.

Tiền đạo của Manchester City, Mario Balotelli tiếp tục là tâm điểm của dư luận bởi những hành động không giống ai của mình.

Tất cả các học sinh cũng như giáo viên của một trường đại học tại Manchester hôm qua (12/1) đã nhận được bất ngờ vô cùng lớn khi chứng kiến sự xuất hiện của ngôi sao Man City, Mario Balotelli.

Chân sút 21 tuổi đã đỗ chiếc siêu xe Bentley màu trắng của mình bên ngoài và đi bộ vào trong căng-tin của trường. Balotelli sau đó tiến gần đến một nhóm học sinh đang tụ tập chuyện trò sau bữa ăn trưa và hỏi liệu anh có được sử dụng nhà vệ sinh ở đây không.


Balotelli cùng nhóm bạn ghé thăm trường học để đi vệ sinh nhờ- Ảnh Daily Mail

Sau khi sử dụng “dịch vụ”, Balotelli đã móc ví ra để trả tiền một cách rất lịch sự. Bất ngờ hơn, Mario không ra xe đi thẳng và còn hỏi vị trí phòng các giáo viên để trò chuyện và thăm hỏi họ.

Đi cùng Balotelli còn có 3 người bạn của anh. Cả nhóm sau đó đã đi dạo vòng quanh khuôn viên trường với sự reo hò phấn khích của 1.800 học sinh tại đây. “Balotelli đỗ chiếc xe hơi Bentley bên ngoài, đi vào trường và hỏi nhà vệ sinh, sau đó anh ấy đến phòng giáo viên. Sau đó, anh ấy đi dạo xung quanh khu học xá giống như đây là tài sản của mình với hàng nghìn sinh viên theo sau. Tôi là một fan hâm mộ Man Ciity nên tôi vô cùng ngạc nhiên khi được tận mắt nhìn thấy anh ấy”, Edward Gasson, 18 tuổi trả lời phỏng vấn của tờ Manchester Evening News.

Một sinh viên khác có tên Josh Keogh cũng bày tỏ sự phấn khích: “Khi anh ấy đi vào, tất cả những sinh viên là fan của Man City đã reo hò mừng rỡ. Thật lạ khi nhìn thấy anh ấy ở đây.”

Đại diện của trường Xaverian College tọa lạc trên đường Lower Park Road cũng đã xác nhận chuyến viếng thăm của ngôi sao Man City: “Xaverian rất vui khi đón chuyến viếng thăm bất ngờ của Mario, người đã nói chuyện với các sinh viên tại một trong những trường học hàng đầu Manchester. Chúng tôi không tuyển dụng cậu ấy cho khóa học nào nhưng luôn chào đón Balotelli trở lại.”

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Etihad, Balotelli nổi danh với những trò quậy phá không giống ai. Quậy phá hộp đêm, bắn pháo hoa đốt nhà, đánh nhau với đồng đội, lái xe xông thẳng vào nhà tù, vi phạm luật giao thông là những tội danh mà Balotelli từng mắc phải. Anh chàng này còn nổi tiếng với pha vạch áo khoe dòng chữ “Why Always Me?” (Tại sao luôn là tôi) sau khi ghi bàn trong trận thắng 6-1 trước Man United mùa giải năm nay.

K.Đ
Theo TT&VH

Từ khóa: