Sự kiện hot
8 năm trước

Bán kết Champions League: Real - Man City hòa không bàn thắng

Rạng sáng nay (27/4) trận đấu trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League, hai đội Real Madrid và Manchester City hòa nhau 0-0 tại sân Etihad.

Đội chủ nhà Man City tung ra đội hình mạnh nhất với những cái tên nổi bật như Aguero, David Silva, Kompany. Trong khi đội khách thiếu vắng trung phong Ronaldo do chấn thương. Đồng thời HLV Zidane cất James Rodriguez lên băng ghế dự bị.

 


Thế trận hai đội tạo ra khá cân bằng. (Ảnh: The Sun)

 

Hai đội nhập cuộc thận trọng, hầu như suốt hiệp một không cơ hội nguy hiểm nào tạo ra. Trận đấu chứng kiến những pha vào bóng quyết liệt khiến cầu thủ hai đội bị đau, Karim Benzema (Real), David Silva (M.C) phải rời sân.

Bước sang hiệp hai, thế trận hai đội có phần mở hơn. Cơ hội được hai đội tạo ra, phút 59 Sergio Aguero có pha solo qua hậu vệ đội khách rồi dứt điểm góc hẹp nhưng thủ thành Navas đã xuất sắc cản phá.

Real có pha đáp trả, phút 71 Jese Rodriguez có pha đánh đầu cận thành từ đường chuyền chính xác của Carvajal bên cách phải, nhưng xà ngang từ chối bàn thắng đội khách. Các cổ động viên đội chủ sân Etihad còn một lần nữa nín lặng, Casemiro dứt điểm cận thành khiến Joe Hart phải dùng chân cản bóng phút 79, ít phút sau Pepe (Real) cũng được trao cơ hội mở tỷ số nhưng anh không tận dụng được.

Hai đội rời sân với kết quả hòa không bàn thắng. Trận lượt về (5/5) tại sân Santiago Bernabeu thành Madrid. Man City hứa hẹn có chuyến làm khách nhọc nhằn. Khi đội chủ nhà có sự trở lại sau chấn thương của CR7, cùng với sự góp mặt ngay từ đầu của ngòi nổ James Rodriguez.

theo Công lý

Từ khóa: