Sự kiện hot
12 năm trước

Bản tin K-pop: Jay Park được mời đi tour xuyên Mỹ

Đây là một vinh dự mà không phải ca sỹ người châu Á nào cũng có được.

Đây là một vinh dự mà không phải ca sỹ người châu Á nào cũng có được.

Verizon Wireless sẽ tổ chức tour diễn APAHM trong tháng 5 tới trong khuôn khổ chương trình tăng cường giao lưu văn hóa giữa các quốc gia châu Á và châu Mỹ. Đặc biệt, chàng ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công Jay Park sẽ là một trong những đại diện của châu Á tham gia chương trình này.

Jay Park

Các nghệ sĩ châu Á từng được Verizon Wireless mời gồm Se7en (2008), Epick High, Far East Movement (2009), Ngô Kiến Hào và Hứa Tuệ Vân (2010). Tour diễn này sẽ đi qua nhiều thành phố lớn của Mỹ như: Washington D.C, New York, San Francisco và Los Angeles. Đây thực sự là một cơ hội lớn giúp Jay Park và K-pop quảng bá hình ảnh của mình tới bạn bè thế giới.

Junho (2PM) và nàng Cháo “sướng rơn” vì được fan ủng hộ

Junho (2PM) và nàng Cháo Kim So Eun hiện đang là cặp đôi cực “hot” trong chương trình truyền hình thực tế “Music and Lyrics” của đài MBC. Họ được giao nhiệm vụ sáng tác một bài hát cho bộ phim truyền hình “Feast of the Gods” và đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Junho (2PM) và nàng Cháo Kim So Eun

Ca khúc “Sad Love” do Junho soạn nhạc, Kim So Eun viết lời, được trình bày bởi Lee Jung được ra mắt hôm 8/4 vừa qua và hiện đang tiến “tằng tằng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ca khúc này sẽ được dùng làm nhạc nền cho phân cảnh Kim Yoon (Lee Sang Woo đóng) nghĩ về Go Joon Young (Sung Yu Ri đóng) - người con gái anh yêu.

Người hâm mộ hiện đang rất hồi hộp chờ đợi hiệu ứng mà “Sad Love” mang lại cho bộ phim “Feast of the Gods”.

Ca khúc “Sad Love”

Em út của SS501 vẫn tự tin dù “lẻ bóng” trên sân khấu

Mặc dù không có các anh trai SS501 ở bên cạnh song cậu em út Kim Hyung Jun vẫn giữ được bản lĩnh của mình trên sân khấu. Mới đây, anh ấy đã kết thúc thành công tour diễn xuyên Nhật của mình. Trong khoảng thời gian từ 29/3 đến 7/4, Kim Huyn Jun đã hoàn thành tổng cộng 6 concert tại các thành phố như Osaka, Nagoya, Tokyo…

Kim Hyung Jun đang trên đường chinh phục fan Nhật

Kim Hyung Jun cười sung sướng: “Tôi thật sự hạnh phúc vì đã có cơ hội giới thiệu giọng hát của mình đến fan Nhật. Tour diễn thành công chính là nhờ sự ủng hộ của mọi người. 2012 sẽ là năm tôi “bùng nổ” đấy. Sau khi bộ phim thứ hai của tôi “I Love You” được phát sóng, tôi sẽ phát hành một album solo. Hãy chờ đón sự trở lại của tôi nhé!”.

Thúy Bình

Từ khóa: