Sự kiện hot
12 năm trước

Bản tin K-pop: SNSD 'xé lẻ' thành viên

Bên cạnh đó, Big Bang chuẩn bị tung MV mới, 4minute tiết lộ vai trò của chú rắn trong MV "Volume Up".

Bên cạnh đó, Big Bang chuẩn bị tung MV mới, 4minute tiết lộ vai trò của chú rắn trong MV "Volume Up".

Tin đồn về việc SNSD tách 3 thành viên Taeyeon, Tiffany và Jessica để thành lập một nhóm nhỏ (sub-unit) hiện đang là chủ đề bàn tán rầm rộ của K-pop. Thông tin này bắt đầu lan truyền khi một công ty sản xuất âm nhạc đưa tin trên trang web của họ: “Một ca khúc của công ty đã được sub-unit group của SNSD gồm Taeyeon, Tiffany và Jessica chọn cho album mới. Chúng tôi đang rất bận rộn với dự án này”.

Taeyeon, Tiffany và Jessica sẽ kết hợp thành bộ ba mới

Được biết, công ty sản xuất âm nhạc này có mối liên hệ khá chặt chẽ với SM Entertainment và cũng từng làm việc với SNSD, SHINee, DBSK và Super Junior.

Hôm nay, một đại diện của SM Entertainment cho biết: “Chi tiết cụ thể về việc tách nhóm vẫn chưa được quyết định”.

Fan tỏ ra rất thích thú và ủng hộ SNSD: “Taeyeon, Tiffany và Jessica là 3 giọng ca chính của SNSD. Chắc chắn sub-unit sẽ rất hoàn hảo”, “Tuyệt vời quá”…

BIGBANG chuẩn bị cho ra lò sản phẩm mới

Một số nguồn tin cho biết, Big Bang đã lên kế hoạch quay MV mới từ ngày 18-20/4. Ca khúc được thực hiện MV không nằm trong mibi-album “Alive” mà là một ca khúc mới “cứng cựa” chưa từng được giới thiệu.

YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận: “Đúng là Big Bang đang quay MV cho một ca khúc mới. Xin lỗi vì chúng tôi không thể tiết lộ những thông tin của dự án này được”.

MV mới của Big Bang sẽ thế nào nhỉ?

Cộng đồng V.I.P rất hứng thú với thông tin này bởi Big Bang dường như đang liên tiếp “tung đòn tấn công” K-pop khi bắt tay ngay vào dự án mới chỉ sau 2 tháng phát hành album trở lại. Một số fan còn suy đoán, Big Bang đang ấp ủ một album đặc biệt với bài hát mới này.

Hiện tại, các ca khúc nằm trong album thứ 5 của nhóm như “Blue”, “Fantastic Baby”, “Bad Boy”… đang phá vỡ kỉ lục về lượng views trên Youtube từ fan ngoại quốc. Sắp tới, Big Bang sẽ bắt đầu tour lưu diễn thế giới như một lời cảm ơn tới sự ủng hộ của fan quốc tế.

4minute tiết lộ vai trò của chú rắn trong MV “Volume Up”

Sau khi phát hành MV “Volume Up”, bên cạnh những lời khen, 4minute cũng nhận được không ít ý kiến phê bình của khán giả. Ngoài “hạt sạn” liên quan đến lời ca khúc, cư dân mạng còn chỉ trích “Volume Up” vì hình ảnh Gayoon “nghịch” rắn “chẳng liên quan”.

Chú rắn là hình ảnh tượng trưng của 4minute

Mới đây, Cube Entertainment đã lên tiếng phân trần về chú rắn này: ““Volume Up” là ca khúc thể hiện cách các nhóm nhạc nữ đối mặt với những chỉ trích và “đá tảng” mà cư dân mạng ném vào họ. Chú rắn trong MV là hình ảnh tượng trưng cho sự ngoan cố, bền bỉ của 4minute. Dù có thế nào đi nữa, họ vẫn giữ vững niềm tin và tiếp tục bước đi trên con đường mình chọn”.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, 4minute vẫn rất thành công với hình tượng nữ ma cà rồng sexy trong “Volume Up”. MV hiện cũng đang tiến rất nhanh trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Thúy Bình

Từ khóa: