Sự kiện hot
12 năm trước

Bắt giữ ả cuồng dâm chuyên đi... hiếp đàn ông

Một phụ nữ Đức cuồng dâm đã bị bắt giữ sau khi ép buộc một người đàn ông quan hệ tình dục 8 lần.

Một phụ nữ Đức cuồng dâm đã bị bắt giữ sau khi ép buộc một người đàn ông quan hệ tình dục 8 lần.

Nạn nhân là một chàng trai gốc Phi 31 tuổi. Cảnh sát đã tìm thấy anh này khóc lóc trên phố bên ngoài căn hộ của người phụ nữ sau 36 giờ bị "hành hạ". Nuốt nước mắt, anh này nghẹn ngào kể lại chuyện kinh hoàng vừa xảy ra.

"Tôi gặp cô ta ở trên xe bus. Sau đó, cô ta mời tôi tới nhà. Lạy chúa, đó là địa ngục. Tôi không thể đi được nữa. Làm ơn hãy giúp tôi", người đàn ông đau khổ nói.

Nạn nhân đã "sập bẫy" sau khi gặp gỡ người phụ nữ trên một chuyến xe bus (Ảnh minh họa)

Cảnh sát Munich đã xác nhận vụ xâm hại này thông qua một thông cáo báo chí.

Cũng theo phía cảnh sát, kẻ cuồng dâm là một phụ nữ 47 tuổi, hiện đã bị đưa đến bệnh viện để kiểm tra tâm lý. Sau khi "hành" nạn nhân đến 8 lần, người phụ nữ vẫn đòi hỏi thêm. Lúc này, chàng phi công trẻ đã kiệt sức và tìm mọi cách tránh né. Lợi dụng lúc người đàn bà lăn ra ngủ, nạn nhân đã tìm cách trốn thoát khỏi ngôi nhà.

Đây là lần thứ hai người phụ nữ bị bắt vì lạm dụng tình dục đàn ông (Ảnh minh họa)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên người phụ nữ cuồng dâm lạm dụng tình dục đàn ông. Nạn nhân đầu tiên của cô này là Dieter Schulz, 43 tuổi.

Hai người gặp gỡ nhau trong một quán bar ở trung tâm thành phố. Đại diện của phía cảnh sát cho biết, Schulz đã phải đáp ứng nhu cầu tình dục của cô hết lần này đến lần khác và cầu xin được buông tha. Tuy nhiên, người đàn bà nhất quyết từ chối và quan hệ với anh này nhiều lần nữa. Quá sợ hãi, Schulz phải trốn ra ngoài ban công và gọi điện cho cảnh sát cầu cứu.

Qua điện thoại, người đàn ông khẩn thiết: "Các anh phải cứu tôi ra khỏi đây. Cô ta muốn giết tôi bằng sex. Tôi không thể trốn, cũng không thể tiếp tục thêm được nữa".

Thậm chí, khi cảnh sát tới nơi để yêu cầu trả tự do cho Schulz, người đàn bà nghiện sex này còn mời hai nhân viên cảnh sát cùng làm một chuyến "tàu nhanh". Tất nhiên là các nhân viên cảnh sát đã từ chối và chỉ thực thi nhiệm vụ của mình.

Nguyễn Nguyệt
Theo
TTVN/TheSun

Từ khóa: