Sự kiện hot
13 năm trước

Bắt giữ kẻ đe dọa bắt cóc mẹ Berbatov

Bọn bắt cóc đã gửi một email đến bà Margarita Berbatov cảnh báo rằng cần phải trả một số tiền lớn, nếu không sẽ bị thủ tiêu.

Tối qua (26/9), tiền đạo Dimitar Berbatov của Man United đã nhận được tin sét đánh khi cảnh sát thông báo một người đàn ông đã bị bắt giữ vì đe dọa bắt cóc mẹ mình.

Bọn bắt cóc đã gửi một email đến bà Margarita Berbatov cảnh báo rằng cần phải trả một số tiền lớn, nếu không sẽ bị thủ tiêu.

Sau khi nhận được điện thoại giúp đỡ, cảnh sát chống tội phạm và CNTT đã vào cuộc lần ra đầu mối của bức thư tống tiền từ máy tính ở nhà Petar Antonov, người đàn ông 38 tuổi sống cạnh gia đình Berbatov ở thành phố Blagoevgrad, Tây nam Bulgaria.

Bà Margarita Berbatov trở thành mục tiêu của bọn bắt cóc

Đây không phải lần đầu tiên gia đình Berbatov trở thành mục tiêu của bọn bắt cóc. Năm 18 tuổi, khi đang thi đấu cho đội CSKA Sofia ở Bulgaria cũng đã bị một tên tội phạm địa phương bắt cóc và thuyết phục anh hãy chơi cho FC Levski Kjustendil.

Năm 2006, Berbatov đã phải chạy trốn khỏi quê hương sau khi cảnh sát cảnh báo về một âm mưu bắt cóc anh trong chuyến về thăm người bạn gái Elena và cô con gái 5 tuổi Dea.

Bà Margarita Berbatov luôn tự hào khi nói về người con trai của mình: “Tôi rất tự hào về Berbatov, chúng tôi nói chuyện với nhau sau mỗi trận đấu. Berbatov nói với tôi, mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất”.

Người thân của sao bóng đá là mục tiêu của bọn bắt cóc

* Cách đây không lâu, cha của John Obi Mikel, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Chelsea bị bắt cóc tại quê hương Nigeria trước khi được trả tự do mà không hề hấn gì.

* Năm 2008, anh trai của hậu vệ Joseph Yobo của Everton bị bắt giữ ở Nigeria trước khi được trả tự do sau hai tuần.

* Năm 2009, cảnh sát Honduras tìm thấy thi thể của Edwin - em trai tiền vệ Wilson Palacios của Stoke City bị bắt cóc khỏi nhà tại La Ceiba hồi tháng 10/2007.

Trung Kiên

Từ khóa: