Sự kiện hot
12 năm trước

"Bệnh binh" Hargreaves tìm thử thách tại QPR

Tiền vệ Owen Hargreaves sẽ bắt đầu tập luyện với Queens Park Rangers nhằm cứu vãn sự nghiệp bị chấn thương tàn phá nặng nề của mình.

Tiền vệ Owen Hargreaves sẽ bắt đầu tập luyện với Queens Park Rangers nhằm cứu vãn sự nghiệp bị chấn thương tàn phá nặng nề của mình.


Hargreaves - Ảnh AP

Cầu thủ 31 tuổi này vừa bị Man City giải phóng hợp đồng hồi tháng 6 sau khi không tạo được ảnh hưởng tại sân Eithad. Trước đó một năm, anh cũng bị M.U quay mặt bởi những chấn thương dai dẳng và nghiêm trọng.

Năm 2007, Sir Alex đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để mua Hargreaves từ Bayern Munich. Sau một mùa giải chói sáng và giành chức vô địch Champions League năm 2008, kể từ đó tới nay tiền vệ người Anh phải vật lộn với các vấn đề chủ yếu liên quan tới đầu gối.

Hiện tại, cựu tuyển thủ Tam Sư đang tập luyện tại QPR nhưng điều đó không có nghĩa anh sẽ là người của CLB này trong mùa giải tới.

“Owen đang tập luyện tại đây nhưng không có ràng buộc từ 2 phía”, HLV Mark Hughes nói, “Anh ấy quyết tâm để lấy lại thể lực và chúng tôi hạnh phúc nếu có thể giúp anh ấy làm được điều này, bằng cách tập luyện với các cầu thủ và sử dụng cơ sở vật chất tại Harlington”.

Mùa trước, Hargreaves chỉ chơi 4 trận cho Man City và lần gần nhất anh chơi bóng đỉnh cao là vào tháng Giêng. Sau khi bị nhà ĐKVĐ Premier League “đá đít”, Hargreaves nói: “Tôi không muốn theo đuổi những thứ cao xa. Nếu ở nơi nào đó tôi có thể lấy lại phong độ, tôi sẽ lập tức tới đó”.

H.D
theo TT&VH


Từ khóa: