Sự kiện hot
12 năm trước

Blokhin không phục chiến thắng của tuyển Anh

Bị từ chối bàn thắng trong trận thua 0-1 trước tuyển Anh, HLV Oleg Blokhin của Ukraine đã phản ứng rất kịch liệt với trọng tài và suýt nữa ẩu đả với phóng viên trong buổi buổi họp báo sau trận đấu.

Bị từ chối bàn thắng trong trận thua 0-1 trước tuyển Anh, HLV Oleg Blokhin của Ukraine đã phản ứng rất kịch liệt với trọng tài và suýt nữa ẩu đả với phóng viên trong buổi buổi họp báo sau trận đấu.

Thua ĐT Anh với tỷ số 0-1 trong trận đấu lượt trận cuối bảng D, đồng chủ nhà Ukraine đã chính thức chia tay Euro 2012. Tuy nhiên, HLV Blokhin tỏ ra thất vọng về cách làm việc của tổ trọng tài điều khiển trận đấu vào rạng sáng nay, đặc biệt là trọng tài chính người Hungary Viktor Kassai.

Sau khi Rooney ghi bàn ở phút 48 giúp “Tam sư” vượt lên trước, các cầu thủ Ukraine đã tràn lên tấn công và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước cầu môn của thủ thành Joe Hart. Đáng chú ý nhất là cú dứt điểm của tiền đạo Marko Devic ở phút 61, bóng đã vượt qua vạch vôi cầu môn khoảng 50 cm trước khi bị John Terry cản phá. Tuy nhiên, Viktor Kassai vẫn không công nhận bàn thắng cho đội đồng chủ nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Blokhin tức giận nói: “Quả bóng đã vượt qua vạch vôi đến 50 cm nhưng không trọng tài nào nhìn thấy. Thậm chí, trọng tài chính cũng không phạt thẻ vàng đối với Terry vì phạm lỗi thô bạo khiến Konoplianka phải nằm sân và Andy Carroll đã thúc cùi chỏ vào một cầu thủ Ukraine. Tôi không hiểu tại sao lại cần đến sự có mặt của tới 5 trọng tài trên sân?”.

Thậm chí, chiến lược gia 59 tuổi còn nổi cáu khi một phóng viên đưa ra những câu hỏi nhạy cảm liên quan đến đời tư của ông. Ông lên tiếng thách thức phóng viên “ra ngoài nói chuyện” và không hề quan tâm tới những gì báo chí sẽ viết.

Blokhin nói: “Anh có tham dự trận đấu đó không. Nếu không thích Blokhin, anh có thể viết những gì anh muốn. Anh có thể ra ngoài và nói chuyện thẳng thắn với tôi như hai người đàn ông không”.

Minh Trang (tổng hợp)
theo Dân Việt

Từ khóa: