Sự kiện hot
13 năm trước

Bồ cũ Tiger Woods kết hôn với phi công trẻ

Sau một thời gian cặp kè với phi công trẻ Matt Hahn, cặp đôi này đã bí mật kết hôn tại một nhà nguyện nhỏ ở Las Vegas hôm Chủ nhật vừa qua.

Trở nên nổi tiếng sau scandal tình ái với tay golf số 1 thế giới, Tiger Woods, cô phục vụ bàn Rachel Uchitel đã bí mật kết hôn với phi công trẻ Matt Hahn tại một nhà nguyện nhỏ ở Las Vegas cuối tuần qua.

Rachel Uchitel chính là người đẹp đầu tiên bị phát hiện trong số những nhân tình của tay golf số 1 thế giới, Tiger Woods.

Trong khi cuộc hôn nhân của vận động viên thể thao giàu có nhất thế giới với Elin Nordegren đường ai nấy đi thì sự nghiệp của Uchitel ngày càng trở nên nổi tiếng hơn với hàng loạt lời đề nghị chụp ảnh mẫu cho những tạp chí hàng đầu. Người đẹp 36 tuổi được cho rằng đã nhận khoản tiền bồi thường trị giá 10 triệu bảng.

Sau một thời gian cặp kè với phi công trẻ Matt Hahn, cặp đôi này đã bí mật kết hôn tại một nhà nguyện nhỏ ở Las Vegas hôm Chủ nhật vừa qua.

Trong những bức ảnh TMZ có được, Rachel Uchitel mặc một chiếc váy xếp li màu cam trong ngày cưới, trong khi đó doanh nhân trẻ Matt Hahn bảnh bao trong bộ đồ màu xám.

Viết trên trang web cá nhân, cô bồ cũ của Tiger Woods cho biết: “Matt và tôi đã kết hôn trước sự chứng kiến của 12 người bạn vào đêm Chủ nhật tại nhà nguyện nhỏ ở Las Vegas, nơi mà những người nổi tiếng như Michael Jordan, Demi Moore và Bruce Willis, Britney Spears đã tổ chức kết hôn. Chúng tôi thực sự hạnh phúc và vô cùng may mắn khi có nhau”.

Doanh nhân Matt Hahn năm nay 26 tuổi, kém 10 tuổi so với “bà già” Rachel Uchitel. Đây là đời chồng thứ 3 của cô phục vụ bàn xinh đẹp. Theo dự kiến, Rachel và Matt sẽ chuyển về sống tại biệt thự sang trọng trị giá 2 triệu đô trên đại lộ Park ở New York.

Phi công trẻ Matt Hahn và “bà già” Rachel Uchitel trong lần hẹn hò hồi tháng 4

Cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới hôm Chủ nhật vừa qua

Matt Hahn kém bà xã đúng 10 tuổi

Nhà nguyện nhỏ ở Las Vegas, nơi Rachel và Matt đã tổ chức lễ kết hôn

Cô dâu Rachel vui mừng báo tin vui với người hâm mộ

Trung Kiên

Từ khóa: