Sự kiện hot
12 năm trước

Bỏ rơi con sau khi... trộm đồ

Chỉ vì số hàng trị giá vỏn vẹn 57,12 USD, Allison và chị gái đã phải hầu toà trong sự chê bai của dư luận.

Chỉ vì số hàng trị giá vỏn vẹn 57,12 USD, Allison và chị gái đã phải hầu toà trong sự chê bai của dư luận.

Quản lý khu mua sắm Ocala (Florida, Mỹ) cho biết, Allison Niemeyer (19 tuổi) và chị gái Laura Niemeyer (22 tuổi) ở Mỹ đã trộm cắp một số quần áo tại một cửa hàng ở khu mua sắm bằng cách nhét đồ vào bên trong túi bỉm của Allison. Khi các cô gái chuẩn bị rời khỏi cửa hàng, bảo vệ đã yêu cầu họ quay trở lại để kiểm tra nhưng Allison lập tức bỏ chạy. Sau đó, Laura hoảng sợ, chạy theo em gái và bỏ quên con trai một tuổi của mình ở lại cửa hàng. Cả hai chạy trốn trên chiếc xe Ford Aerostar màu xanh, bỏ lại toàn bộ số hàng lấy trộm trị giá 57,12 USD cùng đứa con nhỏ.


Allison Niemeyer (trái) và Laura Niemeyer

Cậu bé bị mẹ bỏ rơi đã được Sở Trẻ em và Gia đình chăm sóc, trong khi cảnh sát truy tìm mẹ và dì của cậu bé. Cảnh sát đã mất hơn 24 giờ tìm chị em nhà Niemeyer và tóm được họ tại một câu lạc bộ khiêu vũ địa phương.

Hai cô gái đã bị toà án buộc tội bỏ rơi trẻ nhỏ và trộm cắp vặt trong sự chê trách dữ dội của những người tham dự phiên toà. Đồng thời, Allision còn bị quản chế tại nhà cho đến năm 2021 vì cất giữ súng trong nhà khi chưa đủ tuổi. Trước đó, Laura cũng đã bị bắt ba lần vì tội trộm cắp và chống đối cảnh sát.

An Mai
theo Người Đưa Tin, Telegraph

Từ khóa: