Sự kiện hot
10 năm trước

Bốn loại sinh tố kết hợp từ quả "ngoại" và " trái cây nội

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thưởng thức những ly sinh tố trái cây mát lạnh. Bên cạnh những loại sinh tố trái cây theo mùa, thời gian gần đây các loại sinh tố làm từ trái cây nhập khẩu cũng đang được giới văn phòng và các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Sau đây là 4 loại sinh tố ngon và lạ miệng với sự kết hợp của các loại hoa quả nhập khẩu đang bán rất chạy trong những ngày đầu hè.

1. Nam việt quất-Dâu tây


Sinh tố nam việt quất-dâu tây ngon mà lạ. (Ảnh: Smoothies Juices)


Sinh tố nam việt quất-dâu tây là sự kết hợp giữa hai loại hoa quả nhập khẩu. Cả hai loại quả đều có vị chua ngọt và có mùi thơm mát rất phù hợp cho những ngày hè. Hai loại quả này đều có chứa hàm lượng các loại vitamin khá cao giúp tăng sức đề kháng, chống stress, chống lão hóa và làm đẹp da.

Mặc dù Đà Lạt cũng đã có trồng dâu tây và việt quất nhưng theo chia sẻ của một chủ cửa hàng  nước trái cây nổi tiếng tại Hà Nội, việt quất và dâu được sử dụng đều là hoa quả nhập khẩu để đảm bảo chất lượng. Những loại quả nhập khẩu sẽ có vị ngọt hơn và mùi thơm hơn.

Vì đều làm từ những loại quả tươi nên khi thưởng thức sinh tố việt quất-dâu tây, bạn sẽ cảm thấy thú vị khi trong sinh tố có lẫn cả hạt của quả nam việt quất.

2. Phúc bồn tử dâu kem socola


Phúc bồn tử dâu kem chocolate mát lạnh. (Ảnh: Smoothies Juices)


Chỉ riêng tên gọi của loại sinh tố này cũng gây sự tò mò cho giới văn phòng và các bạn trẻ. Phúc bồn tử (hay còn gọi là quả mâm xôi) và dâu tây đều là loại quả có màu đỏ tươi rất đẹp mắt. Dâu tây và phúc bồn tử là hai loại quả rất tốt cho da của các chị em trong những ngày nắng nóng.

Sự kết hợp giữa sinh tố hoa quả và kem socola mát lạnh đã trở thành là loại đồ uống giải nhiệt rất tốt cho mùa hè.

3. Kiwi-Xoài


Sinh tố kiwi-xoài đẹp mắt. (Ảnh: Smoothies Juices)


Sinh tố kiwi-xoài là sự kết hợp giữa quả nhập khẩu và hoa quả Việt. Một ly sinh tố kiwi-xoài với hai màu xanh-vàng tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái. Vị chua ngọt của cả hai loại quả rất dễ ăn và thích hợp cho mùa hè.

Kiwi và xoài đều là hai loại quả để dùng tươi hoặc chế biến thành sinh tố rất ngon. Hai loại quả này đều tốt cho mắt và tăng cường sức đề kháng cho mùa hè.

4. Xoài –Đào


Sinh tố xoài-đào thơm ngon. (Ảnh: Smoothies Juices)


Sự kết hợp giữa hai loại quả có mùi thơm này cũng là một món sinh tố hấp dẫn. Đây là một món sinh tố dễ làm với giá thành hợp lý. Đào là loại quả nhập khẩu có bốn mùa nhưng cũng là loại quả mùa hè ở Việt Nam nên không khó để tìm.

Xoài và đào đều là hoa quả mùa hè nên mùa này thường có vị ngọt và thơm nhất. Chính vì vậy, thưởng thức một ly sinh tố xoài-đào vào mùa hè là rất thích hợp.

Sinh tố là món đồ uống không thể thiếu mỗi khi mùa hè về. Những món sinh tố từ hoa quả nhập khẩu được bán với giá từ 40.000-55.000 đồng. Ngoài thưởng thức ở các cửa hàng, bạn có thể tự làm được ở nhà để có món sinh tố vừa ngon vừa lạ cho cả nhà thưởng thức.

Hồng Kiều
theo Vietnam+

Từ khóa: