Sự kiện hot
12 năm trước

Bóng chuyền nữ Việt Nam thua đậm vì ngộ độc

Hôm nay 13.11, bóng chuyền nữ Việt Nam có trận thi đấu với đội tuyển Thái Lan. Mục tiêu của bóng chuyền nữ Việt Nam là đoạt huy chương bạc tại SEA Games lần này.

Hôm nay 13.11, bóng chuyền nữ Việt Nam có trận thi đấu với đội tuyển Thái Lan. Mục tiêu của bóng chuyền nữ Việt Nam là đoạt huy chương bạc tại SEA Games lần này. Thế nhưng cùng với trận thua to, bóng chuyền nữ Việt Nam đang đứng trước nguy cơ trắng tay vì ngộ độc thực phẩm.

 

Tại Palembang, việc ở của các vận động viên đã tạm an tâm thì chuyện ăn uống tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh. Bước vào nhà thi đấu, các nữ vận động viên bóng chuyền mặt mũi xanh nhớt. Đội trưởng Phạm Thị Yến cho biết, suốt đêm qua, cả đội gần như không thể ngủ được vì... tiêu chảy. Vào thi đấu với đội nữ Thái Lan, muốn bật lên chắn bóng cũng không nổi. Mọi chuyện bắt nguồn từ tối qua 12.11, sau khi ăn món xúp tôm ở nhà hàng Yayakarta, sáu vận động viên (Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Thị Hoa, Phạm Thị Yến, Bùi Thị Huệ, Đào Thị Huyền và Kim Liên) bị ngộ độc thực phẩm nặng. Suốt cả buổi tối các nữ vận động viên phải “cố thủ” trong nhà vệ sinh. Sau đó, lãnh đạo đội bóng chuyền đã báo với lãnh đạo đoàn, để nhờ các bác sĩ của đoàn thể thao Việt Nam chăm sóc.

Với thể lực không đảm bảo, đội nữ bóng chuyền Việt Nam đã không thể chống đỡ trước đối thủ vốn dĩ đã được đánh giá cao hơn là Thái Lan. Các cô gái Việt Nam đã thua cả ba ván đấu với tỉ số 11-25, 17-25 và 21-25.

Thật ra, việc thua trước Thái Lan không phải là khó lý giải, nhưng với điều kiện sức khoẻ hiện nay, các trận đấu tới của tuyển nữ Việt Nam mới được coi là quan trọng. Bởi chỉ cần thua thêm, mục tiêu huy chương bạc SEA Games sẽ phá sản.

Thảo Du
Theo Sài Gòn Tiếp Thị

Từ khóa: