Sự kiện hot
6 năm trước

Cà phê ngon ở Hội An

Trong lòng phố cổ Hội An có nhiều tiệm cà phê ngon mà chưa chắc bạn đã biết và thưởng thức được hết.

Cà phê Mia

Mia Coffee được nhiều người sành cà phê đánh giá cao vì hương vị đặc biệt. Quán khá nhỏ, với ghế ngồi được xếp tràn ra hiên nhà và một ban công, nơi bạn có thể ngắm đường phố rất thú vị. Nếu bạn muốn thưởng thức cà phê rang xay đậm đà, hãy dặn trước với người pha chế để có được món đồ uống như ý.

Không khí ở Mia mát mẻ, dễ chịu ngay cả trong những tháng mùa hè, Wi-Fi thì luôn có sẵn, do đó chẳng có lý do gì bạn bỏ lỡ Mia trong những ngày thèm cà phê ở phố Hội.

Địa chỉ: Số 20 Phan Bội Châu, Hội An

Mia Coffee được nhiều người sành cà phê đánh giá cao vì hương vị đặc biệt (Ảnh: Tripadvisor)

May Concept

Nằm nép mình trên đường Nguyễn Thị Minh Khai là May Concept, nơi lý tưởng để bạn cất nép những muộn phiền cuộc sống, bình tâm ngồi lại thưởng thức một tách cà phê êm dịu.

May Concept mang phong cách Pháp-Việt với đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Khu vực sảnh cà phê có cửa bày bán đồ thủ công mỹ nghệ và ấn tượng với du khách bởi góc vườn nhỏ xanh mướt. Cà phê ở đây được rang xay và điều tiết độ đậm nhạt tùy theo yêu cầu của bạn.

Địa chỉ: Số 8C Nguyễn Thị Minh Khai, Hội An

Khoảng xanh thoáng đãng ở May concept (Ảnh: Alotrip)

GAM

GAM là quán cà phê bài trí độc đáo kết hợp cây xanh nằm trên đường Nguyễn Thái Học, dường như cố ý cách xa phố xá ồn ào. Sự hài hòa dễ chịu ở GAM có thể làm hài lòng những vị khách yêu nghệ thuật, những vị khách muốn chọn được chốn thảnh thơi thưởng thức tách cà phê thơm nồng. Ngoài cà phê, quán cũng có nhiều loại đồ uống thú vị khác, phục vụ tùy theo nhu cầu khách hàng.

Địa chỉ: Số 130 Nguyễn Thái Học, Hội An

Gam cafe (Ảnh: Tripadvisor)

Bếp Trưởng

Nằm bên trên hiệu sách lớn nhất của Hội An là Bếp Trưởng - một trong những bí mật ẩn náu của phố Hội. Có rất nhiều điều thú vị để bạn giải trí ở đây - Bếp Trưởng cung cấp Wi-Fi, các kệ cà phê quyến rũ để bạn thử tài am hiểu về món đồ uống này, đặc biệt Bếp Trưởng có tầm nhìn ra khung cảnh để bạn thấy được toàn bộ phố cổ Hội An.

Bếp Trưởng phục vụ cà phê Việt Nam truyền thống và cả một số loại cà phê phương Tây, để bất cứ vị khách mê cà phê khi đặt chân tới đây cũng cảm thấy hài lòng.

Địa chỉ: Tầng 2, 3 số 166 Trần Phú, Hội An

Cà phê Bếp Trưởng, Hội An (Ảnh: Foody)

Reaching Out

Một ốc đảo yên bình ở trung tâm phố Hội An sôi động. Một không gian tuyệt vời và đặc biệt, là tiệm trà - cà phê của người khiếm thính. Reaching Out hướng tới sử dụng lợi nhuận nhằm hỗ trợ người tàn tật ở Việt Nam.

Đến Reaching Out, bạn được thưởng thức vẻ đẹp của sự im lặng, thưởng thức cà phê ngon, trà, nước trái cây và bánh quy phục vụ trong bầu không khí quyến rũ của ngôi nhà bài trí trang nhã, cổ kính ngay trung tâm phố Hội.

Địa chỉ: Số 131 Trần Phú, Hội An

Đây là Reaching Out (Ảnh:Reaching Out)

Thu Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: