Sự kiện hot
12 năm trước

Ca sĩ Phương Linh: Điều ngọt ngào cho 8.3

Chinh phục khán giả không chỉ bởi một giọng ca trữ tình, Phương Linh còn mang một vẻ đẹp đầy quyến rũ, kiêu sa. Thời gian gần đây, với bộn bề những công việc cá nhân, nữ ca sĩ Sao mai 2006 dường như ít xuất hiện trong các Show diễn. Vậy, 8/3 năm nay có điều đặc biệt gì dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp này?

Chinh phục khán giả không chỉ bởi một giọng ca trữ tình, Phương Linh còn mang một vẻ đẹp đầy quyến rũ, kiêu sa. Thời gian gần đây, với bộn bề công việc cá nhân, nữ ca sĩ Sao mai 2006 dường như ít xuất hiện trong các Show diễn. Vậy, 8/3 năm nay có điều đặc biệt gì dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp này?

- Sau album Pha Lê (2009), Phương Linh giữ im lặng trong một thời gian dài. Lý do của sự im lặng này là vì thị trường âm nhạc đang bão hòa, đang "vàng thau lẫn lộn" với đủ các ngôi sao, hay vì, Phương Linh muốn giữ hình ảnh kiêu kỳ như ngày nào?

Ở thời điểm đó, Linh vẫn chưa định hướng được cho phong cách âm nhạc của mình nhiều lúc mình cảm thấy bế tắc, không muốn làm gì nữa. Linh tạm thời không tham gia các hoạt động nghệ thuật trong 1 thời gian dài, để có thể nhìn lại, tìm hướng đi mới cho bản thân, kết quả là như một Phương Linh như bây giờ.

- Gắn bó với con đường âm nhạc, tính từ Sao Mai điểm hẹn năm 2006 đến giờ, Phương Linh thấy âm nhạc đã mang đến những gì cho cuộc sống của Linh?

Âm nhạc chính là cuộc sống của Linh, nhờ âm nhạc mà mọi người biết đến Linh nhiều hơn. Nên Linh vẫn thường cảm ơn đời đã mang âm nhạc đến với Linh.

- Đã rất nhiều lần Phương Linh đứng trên sân khấu và hát chung với Hà Anh Tuấn. Vậy Linh dành tình cảm như thế nào cho nam ca sĩ này?

Có thể nói cho đến giờ phút này Tuấn là ca sĩ Nam hát chung với Linh hợp nhất. Do cả hai đã từng cộng tác với nhau, đủ lâu để trỡ nên hiểu nhau, cũng như hỗ trợ nhau trong khi biểu diễn. Với Hà Anh Tuấn luôn là một đồng nghiệp tuyệt vời của Linh.

- Phương linh và Hà Anh Tuấn luôn tạo nghi ngờ về mối quan hệ ngoài sân khấu. Từng dành cho nhau rất nhiều lời ca ngợi như một cách tung hỏa mù độc giả, mối quan hệ của chị và chàng ca sĩ sinh năm 1984 nói một cách rõ ràng, nên gọi ra sao?

Đôi khi mọi người coi Linh và Tuấn biểu diễn trên sân khấu, ngọt ngào, lãng mạng rồi suy đoán này nọ chuyện ngoài đời, thật ra Tuấn và Linh chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp mà thôi.

- Phương Linh thích mẫu người đàn ông như thế nào?

Không có khuôn mẫu gì đâu, Linh chỉ muốn tìm một người đàn ông đủ mạnh, để lúc nào cũng có thể bảo vệ được Linh, và là chỗ dựa vững chắc cho Linh sau này.

- Trong âm nhạc, Phương Linh gắn liền với những ca khúc tình yêu ngọt ngào, với hình ảnh dịu dàng, quyến rũ. Trong tình yêu, đó có phải là Phương Linh?

Trong tình yêu Linh khác lắm, có nhiều lúc còn gọi là dữ dằn và khó tính (cười).

- Sắp đến 8/3 rồi, vậy ngày 8/3 năm nay có điều gì ngọt ngào dành cho riêng Phương Linh?

Hiện giờ thì chưa, nhưng Linh cũng mong là có điều bất ngờ đối với Linh trong 8/3 năm nay. Nhân dịp 8/3 Linh thân chúc quý độc giả, nhất là các bạn nữ một dịp 8/3 lãng mạn và hạnh phúc như những bài hát của Linh đã dành cho các bạn.

Cám ơn Phương Linh, chúc Phương Linh có một 8/3 thật ý nghĩa và ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà mình đã lựa chọn!

Thành Hưng
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Từ khóa: