Sự kiện hot
11 năm trước

Cặp đôi hoàn hảo: Lê Hoàng chấm điểm gây choáng

Không khó để nhận ra Lê Trung Cương tối 14/4 sa sút phong độ, hát chênh phô. Giám khảo Lưu Thiên Hương, Việt Tú cũng chê thẳng thừng, nhưng đạo diễn Lê Hoàng khen và chấm điểm cao!? Cho đến nay phần cho điểm ở Cặp đôi hoàn hảo vẫn là một bí ẩn.

Không khó để nhận ra Lê Trung Cương tối 14/4 sa sút phong độ, hát chênh phô. Giám khảo Lưu Thiên Hương, Việt Tú cũng chê thẳng thừng, nhưng đạo diễn Lê Hoàng khen và chấm điểm cao!? Cho đến nay phần cho điểm ở Cặp đôi hoàn hảo vẫn là một bí ẩn.

Live show 8 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 14/4 thí sinh phải thử sức với 2 thể loại nhạc Latin và Nhạc kịch. Trong phần Latin có cảm giác các thí sinh hát lấy lệ để dồn hết sức lực cho Nhạc kịch. Những ca khúc được chọn cũng đã cũ nhàu, được quá nhiều chương tình khai thác đến “nhẵn mặt”. Tới phần Nhạc kịch, các cặp đôi mới hát vào tai hơn.

Ở phần Latin, đạo diễn Lê Hoàng đã khiến nhiều người sốc. Nếu khán giả còn nhớ, vào live show 7, đạo diễn Lê Hoàng tung ra hai điểm 10 để cứu cặp Lê Trung Cương - Khánh Ngọc dù họ hát không hay. Trong live show 8 tối qua, một mình Lê Hoàng khen giọng hát của Lê Trung Cương, trong khi nhạc sĩ Lưu Thiên hương chê người mẫu này hát phô, còn đạo diễn Việt Tú không ngại nói thẳng: “Anh Hoàng cần xem lại nhạc cảm của mình”. Nhưng Lê Hoàng vẫn kiên quyết giữ chính kiến bằng cách cho cặp đôi nói trên điểm 9. Nhưng xem ra phần cứu điểm của đạo diễn Lê Hoàng không hiệu quả vì tới phần nhạc kịch, Lê Trung Cương vẫn bị rớt phong độ. Kết quả cặp đôi của người mẫu này phải chia tay chương trình.


Lê Trung Cương - Khánh Ngọc chia tay Cặp đôi hoàn hảo. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ở phần Latin Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ bật lên dẫn đầu với điểm số 37. Tuy nhiên tiết mục của họ chỉ tốt ở phần dàn dựng, còn giọng hát của Thanh Thúy hoàn toàn bị chìm khuất. Cô chỉ thực sự tỏa sáng với ca khúc Memory trong phần nhạc kịch với điểm số cao nhất 38 điểm. Tính tổng điểm Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ dẫn đầu live show 8. Xếp sau họ là Khương Ngọc - Mỹ Lệ, cặp đã gây được ấn tượng khi thể hiện ca khúc nhạc kịch Money, Money, Money trong phim Mamma Mia!

Nhìn cục diện Cặp đôi hoàn hảo mùa năm nay có thể thấy các cặp đôi có thí sinh không chuyên hát tốt đã đều bị "rớt đài" trước những cặp đôi "lắm chiêu". Vào live show 9 chương trình sẽ chỉ còn 4 cặp thi với nhau. Trong đó đáng chú ý nhất là cặp Cát Phượng - Phan Đinh Tùng. Cặp đôi này vẫn là một "ca" thú vị của Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Dù Cát Phượng hát rất kém, nhưng không thể phủ nhận duyên hài của chị hút khán giả vô cùng. Bản thân Cát Phượng cũng may mắn khi tìm được một bạn diễn ăn ý và hát hay như Phan Đinh Tùng. Biết đâu cặp đôi này sẽ về nhì như cặp Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng mùa đầu tiên.

Ngọc Diệp
theo Thể thao & Văn hóa

Từ khóa: