Sự kiện hot
12 năm trước

Chấm điểm trận Arsenal- Man City: Ngày “điên rồ” của Balotelli

Tiền đạo Mario Balotelli một lần nữa là nguyên nhân khiến Man City rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi tham vọng thu hẹp khoảng cách với M.U bị dội một gáo nước lạnh.

Tiền đạo Mario Balotelli một lần nữa là nguyên nhân khiến Man City rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi tham vọng thu hẹp khoảng cách với M.U bị dội một gáo nước lạnh.


Sagna liên tiếp hứng chịu những pha vào bóng thô bạo của Balotelli- Ảnh Getty

Trong trận thua Arsenal 0-1 hôm qua, Balotelli bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Sagna ở phút 90. Việc để bị thổi phạt và bị đuổi trong thời điểm Man “xanh” đang rất cần người để nuôi hi vọng cân bằng tỷ số trong những phút cuối cùng của chân sút người Italia đã giáng một đòn mạnh vào tâm lý thi đấu của “The Citizens”.

Không chỉ có vậy, trước đó trong hiệp một, Balotelli còn có một tình huống phạm lỗi đáng lĩnh thẻ đỏ trực tiếp khác với Alex Song, nhưng may mắn cho anh là các trọng tài không kịp quan sát. Cùng với thái độ thi đấu không chuyên nghiệp trên sân, Balotelli còn bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn của Man City.Với những gì đã thể hiện, Balotelli nhận danh hiệu “Cầu thủ tồi nhất trận” với điểm số cực tệ 3.5.

Bên phía Arsenal, liên tiếp bị Balotelli phạm lỗi nhưng Sagna luôn chiến đấu với những nỗ lực đi bóng không biết mệt mỏi và có sự hỗ trợ tuyệt vời cho các đồng đội. Sagna nhận điểm số cao nhất 8.0 cho tinh thần thi đấu của mình. Mikel Arteta, tiền vệ đã ghi bàn thắng quý giá vào lưới Joe Hart giúp Arsenal giành thắng lợi ơ phút 86 của trận đấu cũng giành điểm số rất cao, 7.5.

Điểm số cụ thể theo Goal

Arsenal: Szczesny: 6,5 - Sagna: 8,0 - Vermaelen: 6,5 - Koscielny: 6,5 - Gibbs: 5,0 - Rosicky: 7,0 - Arteta: 7,5 - Walcott: 4,5 - Song: 6,5 - Benayoun: 5,5 - Van Persie: 6,5

Dự bị: Santos: 6,0 - Ramsey: 6,5

Man City: Hart: 7,0 - Kompany: 7,0 - Zabaleta: 6,5 - Lescott: 7,0 - Clichy: 6,0 - Milner: 5,5 - Barry: 5,5 - Nasri: 5,0 - Yaya Toure: 5,0 - Aguero: 6,0 - Balotelli: 3,5

Dự bị: Pizarro: 7,5

Theo TT&VH

Từ khóa: