Sự kiện hot
12 năm trước

Chấm điểm trận Pháp - Anh: Hay nhất Nasri, chán nhất Welbeck

Với pha làm bàn đỉnh cao, Samir Nasri xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất trận. Ngược lại, với việc chơi tương đối mờ nhạt, Danny Welbeck để lại một nỗi thất vọng lớn.

Với pha làm bàn đỉnh cao, Samir Nasri xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất trận. Ngược lại, với việc chơi tương đối mờ nhạt, Danny Welbeck để lại một nỗi thất vọng lớn.

Đón đường bóng được nhả ra bởi đồng đội, Nasri có thêm một nhịp chạm bóng và ngay sau đó là một cú tạc đạn. Với một cú sút đưa bóng đi với tốc độ khủng khiếp đã khiến cho Joe Hart dù xuất sắc đến mấy cũng không thể cản phá thành công.


Nasri xuất sắc nhất trận - Ảnh Getty

Ngoài pha làm bàn quá đẳng cấp ấy, Nasri còn gây khó chịu cho hàng thủ Anh bằng những pha xử lý đậm chất kĩ thuật với tốc độ cao. Đó cũng là lý do vì sao anh được trang Goal chấm điểm cao nhất trong trận đấu này với 4 sao (5 sao là thang điểm cao nhất).

Ngược lại, bên phía ĐT Anh, tiền đạo trẻ Danny Welbeck đã chơi tồi nhất. Anh chơi quá mờ nhạt trên hàng công và liên tục có những pha để mất bóng không đáng có. Điều này cũng là tương đối dễ hiểu bởi vấn đề chính của tiền đạo đang khoác áo M.U vẫn là yếu tố kinh nghiệm nên ở một trận đấu lớn như trận này, Welbeck cho thấy anh chưa đủ trình độ để đáp ứng yêu cầu.

Điểm số cụ thể:

Pháp: Hugo Lloris 3 sao, Debuchy 3 sao, Evra 3 sao, Rami 2 sao, Mexes 3 sao, Cabaye 3 sao, Ribery 3 sao, Nasri 4 sao, Diarra 3 sao, Benzema 3 sao
Thay người: Martin và Ben Arfa không chấm

Anh: Hart 3 sao, Johnson 3 sao, Cole 4 sao, Terry 3 sao, Lescott 4 sao, Gerrard 3 sao, Young 3 sao, Milner 3 sao, Parker 3 sao, Chamberlain 3 sao, Chamberlain 3 sao, Welbeck 2 sao.
Thay người: Henderson 2 sao, Defoe 2 sao, Walcott không chấm

N.Q
theo TT&VH

Từ khóa: