Sự kiện hot
7 năm trước

Chấn thương tiếp tục tàn phá đội hình U22 Việt Nam

Với chấn thương gặp phải trong buổi tập chiều ngày 9/7, thủ môn Văn Trường từ CLB HAGL đang đối mặt nguy cơ phải chia tay với vòng loại U23 châu Á 2018 và cả SEA Games 29.

Kết thúc buổi tập chiều ngày 9/7, HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện của đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ khi thủ môn Văn Trường của HAGL gặp chấn thương giãn dây chằng cấp độ 2. Theo những thông tin từ đội ngũ nhân viên y tế của đội tuyển U22 Việt Nam thì nhiều khả năng thủ thành thuộc biên chế của HAGL sẽ không kịp bình phục để tham dự SEA Games 29.

Chấn thương vẫn đang tàn phá đội hình U22 Việt Nam

Nếu HLV Hữu Thắng không có sự phục vụ của Văn Trường, đây không phải lần đầu tiên đội tuyển U22 Việt Nam bị tổn thất lực lượng bởi nạn chấn thương. Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ngay trước thềm đợt tập trung của đội tuyển U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2018 và SEA Games 29, HLV Hữu Thắng đã mất sự phục vụ của A Hoàng và Đình Khương bởi gặp chấn thương ở đấu trường Toyota V.League 2017. Để thay thế vị trí của bộ đôi này, HLV Hữu Thắng đã triệu tập Văn Kiên và Tiến Dụng lên thay thế.

Ngoài chấn thương khá nặng của thủ môn Văn Trường, danh sách thương binh của đội tuyển U22 Việt Nam thời điểm hiện tại vẫn còn tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng cũng mới dính chấn thương nhẹ và sẽ cần thêm thời gian bình phục hoàn toàn.

Theo kế hoạch, vào ngày 17/7 tới, HLV Hữu Thắng sẽ phải chốt danh sách 23 tuyển thủ đăng ký chính thức của đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2018 tổ chức trên sân Thống Nhất từ ngày 19 đến 23/7 tới. Tuy nhiên, những cầu thủ bị loại vẫn tiếp tục tập trung cùng đội để sau khi kết thúc giải sẽ lên đường đi tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới.

Đức Văn
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: