Sự kiện hot
12 năm trước

Chelsea bị ép giá vụ Willian: Vì Hazard?

The Blues đang cho thấy những nỗ lực lớn để cải tổ triệt để đội hình trong mùa giải mới. Song chịu chi không hẳn lúc nào cũng mang đến lợi thế.

The Blues đang cho thấy những nỗ lực lớn để cải tổ triệt để đội hình trong mùa giải mới. Song chịu chi không hẳn lúc nào cũng mang đến lợi thế.

Theo Daily Mail, Chelsea vừa chấp nhận trả 27 triệu bảng cho tiền đạo Willian của Shakhtar Donetsk. Song có vẻ như với đội bóng Ukraine, số tiền này vẫn là quá nhỏ.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Willian và chủ tịch CLB về sự quan tâm của Chelsea. Tôi nói với Willian cậu ấy có thể ra đi song chỉ khi có lời đề nghị phù hợp. Cậu ấy thực sự rất tuyệt vời”, HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk cho hay.

“Willian là vụ đầu tư lớn nhất của Shakhtar Donetsk cho một cầu thủ trẻ và chúng ta cần phải tôn trọng điều đó. Các đội bóng không nên giả định rằng nếu một cầu thủ tới từ phía Đông, giá của anh ta sẽ thấp. Chelsea đã trả nhiều tiền cho Hazard song lại không sẵn lòng trả mức phí tương tự cho Willian ngay cả khi với tôi, cậu ấy xuất sắc hơn cả tân binh The Blues”, Chiến lược gia Mircea Lucescu tiếp.

Mùa Hè này, The Blues đang quyết tâm mang về sân Stamford Bridge nhiều cái tên đình đám. Ngoài Hazard, Chelsea đang hướng tới một tiền đạo tên tuổi nữa. Song trở lại với CLB thành London lại chính là lợi thế của họ: Tiền. Việc The Blues sẵn lòng trả nhiều tiền để có được cầu thủ ưng ý khiến các CLB chủ quản đều muốn nâng mức giá lên ngất ngưởng.

Kinh Vân
theo Bongdaso

Từ khóa: