Sự kiện hot
13 năm trước

Cheryl Cole quay những cảnh phim đầu tiên

Bỏ lại sau lưng những rắc rối về cuộc sống riêng tư với ngôi sao Ashley Cole của Chelsea, Cheryl đã chính thức có những cảnh quay đầu tiên trong bộ phim What to Expect When You're Expecting của Hollywood.

Cựu ca sĩ nhóm Girls Aloud đã bắt đầu làm việc với đoàn làm phim ở Atlanta, Georgia cùng với diễn viên người Mỹ, Cameron Diaz.

Ngôi sao 28 tuổi đến từ xứ sở sương mù xuất hiện ấn tượng trong bộ đồ ren của hãng Emilio Pucci và đôi giày cao gót hiệu Christian Louboutin.

Bộ phim What to Expect When You're Expecting quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Dennis Quaid, Chris Rock và Matthew Morrison… kể về cuộc sống của bốn cặp vợ chồng khi họ chuẩn bị trở thành những ông bố, bà mẹ.

Cheryl được cho là có ấn tượng ban đầu với ông chủ của bộ phim Hollywood trong thời gian xuất hiện 4 ngày tại liên hoan phim Cannes hồi tháng Năm. Một nguồn tin từ bộ phim tiết lộ với Mail hồi đầu năm nay cho biết:

“Đây là một niềm vui cho Cheryl. Cô ấy sẽ quay những cảnh phim đầu tiên nếu thực sự muốn. Điều này không có nghĩa rằng Cheryl đột nhiên muốn trở thành nữ diễn viên. Nó chỉ là một cơ hội được đưa ra khi cô ấy đang gặp những khó khăn trong cuộc sống và Cheryl nghĩ rằng nó sẽ là tuyệt vời nếu cùng tham gia”.

Phát ngôn viên của nữ ca sĩ 28 tuổi người Anh cũng thừa nhận thân chủ của mình được mời để tham gia một vai nhỏ trong bộ phim What to Expect When You're Expecting.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Hollywood Reporter, Simon Cowell cho biết sẽ không ngần ngại cung cấp cho Cheryl một vai trò khác trong các dự án truyền hình của mình.

Cheryl đi cùng nữ diễn viên Cameron Diaz khi đoàn làm phim ở Atlanta, Georgia

Trung Kiên

Từ khóa: