Sự kiện hot
12 năm trước

Chi 18 triệu bảng, MU quyết phá đám vụ Sahin về Emirates

Do gặp khó trong thương vụ Lucas Moura, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch chi 18 triệu bảng cho Nuri Sahin, cầu thủ đang đứng trước ngưỡng cửa đến với Emirates.

Do gặp khó trong thương vụ Lucas Moura, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch chi 18 triệu bảng cho Nuri Sahin, cầu thủ đang đứng trước ngưỡng cửa đến với Emirates.

Vào ngày hôm qua, HLV Jose Mourinho đã chính thức thừa nhận sẽ để Nuri Sahin tự quyết định tương lai của anh trong phiên chợ mùa Hè năm nay. Tuyên bố này của Người đặc biệt ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía BLĐ Man Utd, đội bóng đang quyết tâm đón 1-2 tân binh nữa trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Hiện tại, Man Utd đang gặp những khó khăn nhất định trong thương vụ Lucas Moura do yêu cầu mức giá quá cao từ phía BLĐ Sao Paulo. Bởi vậy, việc tìm kiếm những “món hàng rẻ” chất lượng xem ra là quyết sách phù hợp với Quỷ đỏ vào thời điểm này, đặc biệt khi họ chỉ được phép chi tiêu 40 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Do 2 bản hợp đồng Shinji Kagawa – Nick Powell đã ngốn 21 triệu bảng, Sir Alex chỉ còn lại 19 triệu bảng cho công cuộc tuyển mộ tinh binh.

Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, HLV Alex Ferguson đã dự tính sẽ dùng 18 triệu bảng để chiêu mộ Nuri Sahin, cầu thủ đang trên đường tới Arsenal theo dạng cho mượn.

Tài năng của Nuri Sahin đã được khẳng định trong màu áo của Dortmund, anh chính là “ông chủ tuyến giữa” của đội bóng này đăng quang Bundesliga mùa giải 2010-11. Do chấn thương cùng sự góp mặt của quá nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ Real Madrid đã khiến Nuri Sahin không thể cạnh tranh vị trí của sân Bernabeu.

Để cứu vãn sự nghiệp, hơn lúc nào hết, anh phải ra đi và Old Trafford được coi là bến đỗ lý tưởng cho tiền vệ 24 tuổi này, đặc biệt khi HLV Sir Alex vẫn đang cần thêm những bản hợp đồng mới để chuẩn bị cho cuộc chiến danh hiệu với 2 “gã nhà giàu” Man City và Chelsea.

Hải Nam
theo Bongdaso

Từ khóa: