Sự kiện hot
13 năm trước

Chia tay Liverpool, Raul Meireles đến Chelsea

Theo trang chủ Chelsea, đội bóng này đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền vệ người Bồ Đào Nha, Raul Meireles.

Theo trang chủ Chelsea, đội bóng này đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền vệ người Bồ Đào Nha, Raul Meireles.

Việc Liverpool để Raul Meireles ra đi là một bất ngờ. Bởi ở mùa giải năm ngoái Raul Meireles đã thi đấu rất ấn tượng và được CĐV bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Tuy nhiên sự kiện Raul Meireles rời Anfield là một bất ngờ hợp lí. Bởi nếu ở lại Liverpool, tuyển thủ 28 tuổi người BĐN sẽ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Đơn giản hàng tiền vệ The Kop quá chật chội với sự góp mặt của 3 tân binh Jordan Henderson, Charlie Adam, Stewart Downing. Đó còn chưa kể đến những người cũ là Steven Gerrard, Lucas Leiva và Jay Spearing…

 

Thêm một bất ngờ nữa ở thương vụ này nằm chính ở việc Raul Meireles đến Chelsea. Bởi trước đó không xuất hiện nhiều tin đồn chứng tỏ The Blues muốn có cựu cầu thủ Porto.

Việc Chelsea thất bại trong chiến dịch lôi kéo Luka Modric từ Tottenham khiến đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ chiêu mộ Raul Meireles để lấp vào chỗ trống.

Tại Chelsea, Raul Meireles sẽ có dịp tái ngộ với ông thày cũ Villas –Boas. Raul Meireles từng là học trò của Villas –Boas hơn 2 tháng ở Porto trước khi gia nhập Liverpool mùa Hè 2010.

Raul Meireles kí hợp đồng 4 năm với Chelsea. The Blues phải trả cho Liverpool 12 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Minh Hiếu
Theo Bongdaso

Từ khóa: