Sự kiện hot
10 năm trước

Chiếm ngôi đầu bảng, Bình Dương giành quyền tự quyết ở V-League

Tin Hà Nội T&T bị cầm hòa bởi Sông Lam Nghệ An trong trận đấu thứ Bảy (19/7) đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho đoàn quân của huấn luyện viên Lê Thụy Hải. Các cầu thủ áo đỏ chỉ mất đúng 8 phút để có bàn mở tỷ số khi Trọng Hoàng dứt điểm sau sai lầm của hậu vệ Duy An.


Với thắng lợi này, Bình Dương đã giành được quyền tự quyết tới ngôi vô địch. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Đến phút 13, tỷ số đã là 3-0. Vẫn là Trọng Hoàng tỏa sáng với đường chuyền cho Abass đệm bóng nhân đôi cách biệt. Cũng chính Abass là người ấn định thắng lợi cho chủ nhà với pha lập công ở phút 90+3.

Thắng lợi này giúp Bình Dương có 42 điểm sau 19 trận, hơn Hà Nội T&T đúng 1 điểm. Đội bóng đất Thủ giờ đang tràn đầy cơ hội giành ngôi vô địch khi mùa giải chỉ còn ba vòng đấu.

Cũng giành chiến thắng như Bình Dương là đội chủ nhà Than Quảng Ninh. Nguyễn Hải Anh là người ghi bàn đầu tiên đưa Đồng Nai vượt lên. Nhưng đội khách không đứng vững được lâu khi Than Quảng Ninh ghi liền 5 bàn trong thời gian còn lại và kết thúc trận đấu với tỷ số 5-3.

Kết quả bất ngờ nhất trong tối qua tới từ Pleiku khi chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ bị đội khách QNK Quảng Nam đánh bại. Bàn thắng của Thanh Trung (6’) và Henry (30’) đã đưa Quảng Nam dẫn hai bàn chỉ sau hơn nửa hiệp một. Chủ nhà chỉ có duy nhất một bàn gỡ nhờ công của Hồ Ngọc Luận ở phút 41.

KẾT QUẢ V-League vòng 21 ngày 20/7

Hoàng Anh Gia Lai 1-2 QNK Quảng Nam

Becamex Bình Dương 3-0 Hùng Vương An Giang

Than Quảng Ninh 5-3 Đồng Nai

Thùy Minh
theo Vietnam+

Từ khóa: