Sự kiện hot
13 năm trước

Choi Siwon "mất ngủ" vì bị so sánh với... ngựa

Thực ra đó chỉ là một câu nói đùa của thành viên Super Junior thôi.

Thực ra đó chỉ là một câu nói đùa của thành viên Super Junior thôi.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên kênh Every1 của đài MBC, hai thành viên của nhóm Super Junior Eunhyuk và Shingdong đã khiến khán giả cười nghiêng ngả khi tiết lộ một kỉ niệm thú vị với thành viên Choi Siwon.

Các fan ai cũng phải công nhận rằng Siwon là một chàng trai mà bao cô gái hàng mơ ước. Anh không chỉ “bảnh trai”, rất ga-lăng mà còn ghi điểm bởi khả năng võ thuật “kha khá” sau một thời gian dài tập Takewondo. Tập luyện thể thao một cách chăm chỉ đã giúp anh chàng có một body thật “manly” khiến nhiều người ghen tị. Vậy mà Siwon đã từng “mặc cảm” về body của mình đấy fan ạ!

Eunhyuk chia sẻ: “Chuyện là thế này, có một lần, một thành viên của SuJu buột miệng bảo Siwon có một thân hình giống một... chú ngựa. Thực ra, đây là một lời khen dành cho cơ bắp của anh ấy. Nhưng không hiểu tại sao Siwon lại hiểu nhầm câu nhận xét này và anh ấy tỏ ra rất thất vọng”.

Eunhyuk tiếp tục câu chuyện: “Rõ ràng là Siwon đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Rồi giữa đêm, Siwon đã đánh thức Leeteuk dậy để tâm sự. Anh hỏi Leeteuk có phải mọi người trong nhóm không thích anh không? Anh trông có giống một chú ngựa thật không? Leeteuk đã phải thức trắng đêm an ủi và giải thích cho anh chàng hiểu rằng mọi người không có ý gì cả, đó chỉ là một cách nói vui thôi. Sau một hồi lắng nghe, Siwon mới an tâm đi ngủ tiếp”.

Khán giả đã cười ồ lên thích thú sau câu chuyện này. Họ thậm chí còn yêu mến Siwon hơn vì tính cách dễ thương và thật thà của anh chàng.

Thúy Bình

Từ khóa: